Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Underground Racing một lần nữa thành công trong việc "hô biến" Lamborghini Aventador thành một quái vật với khả năng vận hành gấp nhiều lần bản gốc.
Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Underground Racing là một hãng độ chuyên nghiệp có trụ sở tại North Carolina, Mỹ với khả năng tùy biến động cơ tăng áp kép mang công suất siêu khủng vào bất cứ mẫu xe nào mà khách hàng mong muốn.

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Hãng có lịch sử khá lâu đời với các siêu xe Lamborghini hay Audi, trong đó dự án nổi bật và gây được nhiều tiếng vang nhất phải kể đến chiếc Lamborghini Aventador thường được độ lên công suất 1.200 mã lực vào 2012.

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Tua nhanh tới 2021, Underground Racing đã tự đưa bản thân lên tầm cao mới khi mang bộ tăng áp kép lên Lamborghini Aventador SVJ, qua đó đưa công suất siêu xe Italia trị giá 500.000 USD mức không tưởng là 2.000 mã lực.

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Với chỉ 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, Underground Racing không có nhiều cơ hội "sửa sai" nếu dự án này bất thành. Như ta có thể thấy trong video, tiếng động cơ Lamborghini Aventador SVJ độ phát ra hoàn toàn khác bản gốc với hệ thống hút và xả titanium hoàn toàn mới.

Không ít chi tiết trên động cơ được thay mới hoàn toàn chẳng hạn piston đúc độc quyền, bộ điều khiển điện tử trung tâm cũng được làm lại để phù hợp với các trang bị và nâng cấp được thực hiện cho chiếc Lamborghini Aventador SVJ.

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên - Ảnh 5.

Nhờ những cải tiến trên, mức công suất xe đã tăng từ mức 759 mã lực trên bản gốc lên 1.600 mã lực, có thể tăng tối đa lên 2.000 mã lực nếu sử dụng các trang bị hiệu suất cao hơn như ly hợp độ hay bánh đà chuyên dụng, toàn bộ hệ thống khí động học chủ động trên xe cũng có công năng giữ nguyên 100% chứ không hề mất đi.

Hãng độ chế tạo thành công Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực

Tham khảo: CarBuzz