Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Một phiên bản Ford Ranger độ giá rẻ, hiệu quả mà vô cùng độc đáo.
Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Trong tuần trước một bản độ Ford Ranger có tên "Double Trouble" đã bất chợt trở thành tâm điểm bàn tán của giới chơi xe trên Reddit và Instagram. Lấy nền tảng là Ford Ranger (hay chính xác hơn là 2 chiếc Ford Ranger), Double Trouble cắt bỏ đi bồn sau của 2 nửa và nối 2 đầu còn lại làm một cùng decal độc quyền Double Trouble 500 dán thêm tại hông.

Mục đích người dùng chế tạo bản độ khác người này là để tham gia Detroit Gambler 500, một sự kiện thi off-road cho những mẫu xe tự chế "nhà làm" với thiết kế dị nhất có thể, phần nào lý giải cách tiếp cận của chủ xe Ranger.

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của Gage Van – chủ xe và cũng là người tự tay thực hiện bản độ kỳ lạ nói trên, ngoài 2 chiếc Ford Ranger "hiến thân", anh chỉ mất 500 USD và 3 ngày để hoàn tất dự án. 

Gage khẳng định anh muốn chế tác xe có khả năng lái được từ cả 2 đầu nhưng quy định giới hạn giá xe của Detroit Gambler 500 không cho phép anh làm vậy, tuy nhiên khi giải đua kết thúc rất có thể Gage sẽ quay trở lại với kỳ vọng ban đầu.

Ford Ranger độ 2 đầu khiến người xem không biết đường nào mà lần

Như ta có thể quan sát trong một video trên Reddit, đầu xe Ranger màu đỏ là mũi xe với động cơ bên dưới ca pô là một bản V6 4.0L. Ta cũng có thể thấy sự ngạc nhiên của người quay phim khi không hiểu chiếc Ranger kỳ lạ trước mặt mình là gì.

Tham khảo: AutoEvolution, The Drive