Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.
Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Trong giới quyền anh nói riêng và trong làng thể thao nói chung, hiếm ai tận hưởng số tiền mà mình cực khổ làm ra hào phóng như Floyd Mayweather. Nhà vô địch quyền anh tậu xe sang, các món đồ xa xỉ giới hạn và luôn bắt gu thời trang mọi lúc có thể - điều có lẽ quá bình thường với tay đấm này khi mỗi trận đấu của anh trong quá khứ mang lại nguồn tiền tối đa (từ bán vé tới bản quyền truyền hình) lên tới 550 triệu USD.

Theo TMZ Sports, chỉ trong tuần qua Floyd Mayweather đã bỏ ra hơn 1 triệu USD để tậu xe mới và mua dàn mâm đồng bộ mới cho cả dàn xe sẵn có của mình. Nguồn tin này khẳng định số tiền trên được sử dụng để đặt mua một chiếc Rolls-Royce Ghost đời mới cho bản thân (thuộc nửa bộ sưu tập xe trắng) cùng 8 chiếc xe khác để tặng gia đình và bạn bè.

Tay đấm Floyd Mayweather tiêu tiền triệu cho xe sang chỉ trong một tuần

Số xe được tay đấm hào phóng dành tặng cho người thân bao gồm một chiếc Mercedes-Benz S560 đời 2021, một chiếc sedan Maybach 2021, 2 chiếc Dodge Journey 2021, 2 chiếc Dodge Charger 2021 và 3 chiếc Dodge Challenger 2021. Sau khi hoàn tất đơn hàng trên, Floyd Mayweather gọi điện tới đại lý để đặt hàng thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost trắng nữa.

Ngay trong tháng 6 này Floyd Mayweather đã có trận đấu biểu diễn với YouTuber nổi tiếng Logan Paul với phần thưởng dành cho bên thắng cuộc là 100 triệu USD, tuy vậy 2 bên đã kết thúc với kết quả "hòa hữu nghị". Một phần không nhỏ số tiền thu được từ trận đấu này có lẽ sẽ được sử dụng để làm phong phú thêm bộ sưu tập của tay đấm này hơn nữa. 

Tham khảo: AutoEvolution