Nhà có 'Mẹc' G63, Porsche Panamera và loạt xe xịn nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn thích thú với mẫu xe 'giá rẻ' này

Mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Trident 660 là mẫu xe rẻ nhất trong dải sản phẩm của Triumph.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, ca sĩ Đoàn Di Băng đã đăng tải hình ảnh khoảnh khắc vui vẻ của hai cô con gái tại gia. Đáng chú ý, công cụ sống ảo lần này là chiếc mô tô Triumph Trident 660, nhiều khả năng mới được tậu cách đây không lâu.

Nhà có Mẹc G63, Porsche Panamera và loạt xe xịn nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn thích thú với mẫu xe giá rẻ này - Ảnh 1.

Thời gian giãn cách vừa qua, Đoàn Di Băng thường xuyên đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh bên những chiếc xế hộp đắt tiền, hai công chúa nhỏ cũng được tự tin thả dáng cùng mẹ. Lần này, chiếc Triumph Trident 660 được nữ ca sĩ ưu ái cho lên sóng.

Đoàn Di Băng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về hai con gái.

Mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Trident 660 là mẫu xe rẻ nhất trong dải sản phẩm của Triumph. Mục tiêu tiếp cận những khách hàng mới lần đầu sở hữu mô tô của hãng xe Anh Quốc, Triumph Trident 660 có một sức hút lớn bởi mức giá 269,9 triệu đồng chênh không nhiều so với nhóm mô tô Nhật Bản, như Honda CB650R (246 triệu đồng) và Kawasaki Z650 (187-190 triệu đồng), nhưng vượt trội về giá trị thương hiệu.

Nhà có Mẹc G63, Porsche Panamera và loạt xe xịn nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn thích thú với mẫu xe giá rẻ này - Ảnh 3.

Triumph Trident 660 sở hữu khối động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 660 cc sản sinh công suất 80 mã lực và 64 Nm mô men xoắn. Đi kèm là hộp số 6 cấp có bộ ly hợp chống trượt. Bên cạnh đó, hãng xe Anh Quốc còn tích hợp cho Trident 660 một số tính năng hỗ trợ lái như: Hệ thống kiểm soát lực kéo, tùy chọn 2 chế độ lái (Road hoặc Rain), bướm ga điện tử, ...