'Chán' check-in biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Trinh 'khoe' đường cong nuột nà trên Mercedes-AMG G 63

Có lẽ vì thời gian nghỉ dịch khá lâu đã khiến Ngọc Trinh "thầm thương trộm nhớ" về bộ sưu tập xe sang lâu ngày chưa được "xách" đi dạo phố mỗi cuối tuần.

Trong một trạng thái mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình dậy sóng khi đăng tải những bức ảnh thả dáng trên chiếc Mercedes-AMG G 63. Khác với những bức ảnh hay clip hở bạo thông thường, lần này chân dài xứ Trà Vinh chỉ lấp ló bóng lưng trên G-Class nhưng vẫn đủ để netizen "đứng ngồi không yên" bởi vóc dáng nuột nà của cô nàng.

Chắc hẳn mỹ nhân 8x đã rất nhung nhớ tới bộ sưu tập xe bạc tỷ bởi thời gian nghỉ dịch khá dài, làm tạm gián đoạn thói quen "xách" xe sang dạo phố mỗi cuối tuần của cô.

Chán check-in biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Trinh khoe đường cong nuột nà trên Mercedes-AMG G 63 - Ảnh 2.

Bài đăng của Ngọc Trinh trên Instagram.

Chán check-in biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Trinh khoe đường cong nuột nà trên Mercedes-AMG G 63 - Ảnh 3.

Vào hồi tháng 5, Ngọc Trinh đã từng "nhá hàng" những bức ảnh check-in đầu tiên để ngầm khẳng định "sắm" xế hộp mới. Hiện nay, mẫu G 63 chính hãng có giá niêm yết là 10,95 tỷ đồng, mức giá trên chưa bao gồm các tùy chọn do hãng cung cấp cùng chi phí ra biển số.

Chán check-in biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Trinh khoe đường cong nuột nà trên Mercedes-AMG G 63 - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, chiếc Mercedes-AMG G 63 này còn sở hữu bộ bodykit độc đáo từ Brabus, bao gồm nắp ca pô mới, hệ thống đèn LED ở trên nóc xe cùng một số chi tiết nâng cấp về mặt thẩm mỹ. Logo ngôi sao ba cánh ở giữa lưới tản nhiệt trước cũng được thay bằng logo của hãng độ này.

Chán check-in biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Trinh khoe đường cong nuột nà trên Mercedes-AMG G 63 - Ảnh 5.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Nhờ trái tim mạnh mẽ, G63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.