Giám đốc bệnh viện tậu siêu xe Ferrari với giá gấp 3 bình thường và màn giao xe... bất thường

Sự việc xảy ra tại Brazil với kết quả là 99,99% người vận chuyển chiếc Ferrari SF90 Stradale sẽ phải đền bù một khoản tiền không nhỏ.
Giám đốc bệnh viện tậu siêu xe Ferrari với giá gấp 3 bình thường và màn giao xe... bất thường

Nếu đã bỏ tiền triệu ra mua một chiếc siêu xe Ferrari, bạn sẽ kỳ vọng mọi khâu chuẩn bị tới giao hàng sẽ hoàn hảo nhất có thể. Rất tiếc, hiện thực đối với chủ xe Ferrari SF90 Stradale dưới đây lại không giống như là mơ.

Trong một video được ghi tại Brazil, có thể thấy quá trình một chiếc Ferrari SF90 Stradale được hạ xuống từ xe chuyên chở để bàn giao cho khách. Tuy vậy, tình huống không may đã xảy đến khi bửng nâng bất ngờ sụp xuống khiến siêu xe Ferrari hybrid cũng tiếp đất một cách cực kỳ nặng nhọc.

Ferrari SF90 Stradale gặp hạn nặng trong quá trình vận chuyển

Theo các nguồn tin địa phương, chiếc Ferrari SF90 Stradale thuộc sở hữu của một giám đốc bệnh viện lớn và có giá gấp 3 lần thị trường Mỹ (ước tính hơn 1,5 triệu USD) do thuế nhập khẩu cao tại Brazil cũng như số lượng đồ tùy biến khủng bố.

Dựa vào những gì được ghi nhận trong video, có thể chắc chắn không ít linh kiện thuộc hệ thống treo sẽ cần được kiểm tra và thay mới sau pha tiếp đất không mấy ấn tượng. Bên cạnh đó, mũi xe có vẻ như cũng đã đập vào dốc kê nên cũng sẽ cần theo dõi chất lượng.

Tâm điểm của Ferrari SF90 Stradale là hệ thống truyền động hybrid kết hợp động cơ V8 4.0L tăng áp cho công suất 769 mã lực, 800 Nm mô-men xoắn với 3 mô tơ điện (1 nằm giữa động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp, 2 hỗ trợ trục trước).

Tham khảo: Carscoops