Dàn sao Bayern Munich được tặng cả dàn xe Audi bạc tỷ lần thứ 18

Mối lương duyên giữa Audi và Bayern Munich đã bước sang năm thứ 18 với quan hệ ngày một tốt đẹp hơn.
Dàn sao Bayern Munich được tặng cả dàn xe Audi bạc tỷ lần thứ 18

Giữa tuần qua, hàng loạt ngôi sao trụ cột của Bayern Munich có mặt tại Ingolstadt (Đức) để nhận chìa khóa những chiếc xe Audi mới do hãng trao tặng cho đội bóng đồng hương. Đợt bàn giao xe này xoay quanh các dòng xe thuần điện mang thiên hướng thể thao của Audi chẳng hạn e-tron GT hay RS e-tron GT.

Dàn sao Bayern Munich được tặng cả dàn xe Audi bạc tỷ lần thứ 18 - Ảnh 1.

Bayern Munich nổi tiếng là đội bóng "chuộng hàng Đức" dù là về sản phẩm họ sử dụng, quảng bá hay thậm chí là cả các cầu thủ được họ mua về. Tính đến nay, câu lạc bộ đã hợp tác cùng Audi được 18 năm. Hồi tháng 9 năm ngoái, nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện Bayern Munich đã được tặng xe điện, nhưng khi đó là các dòng xe "phổ thông" hơn như Audi e-tron và Audi e-tron Sportback.

Dàn sao Bayern Munich được tặng cả dàn xe Audi bạc tỷ lần thứ 18 - Ảnh 2.

Ở lần nhận xe này có sự xuất hiện của không ít thành viên cốt cán tới từ Bayern Munich chẳng hạn tay săn bàn kỷ lục của Bundesliga là Robert Lewandowski hay 3 tuyển thủ quốc gia Đức là Serge Gnabry, Leroy Sane và Leon Goretzka. Huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann cũng có mặt.

Dàn sao Bayern Munich được tặng cả dàn xe Audi bạc tỷ lần thứ 18 - Ảnh 3.

Sau khi nhận xe họ cũng đã có dịp trải nghiệm trực tiếp tốc độ của những chiếc xe điện thể thao tại Trung tâm Trải nghiệm lái Audi dưới sự hướng dẫn của các nhà vô địch Formula E là Lucas di Grassi và Rene Rast.

Dàn sao Bayern Munich được tặng cả dàn xe Audi bạc tỷ lần thứ 18 - Ảnh 4.

Dàn sao Bayern Munich lại được tặng xe Audi miễn phí.

Tham khảo: Carscoops