VIDEO: Thót tim với những pha thoát chết thần kỳ sau cú va chạm với xe tải

“Thần Chết” có vẻ đã ngủ quên trong hai vụ tai nạn dưới đây đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, giúp những người đi xe máy thoát chết chỉ trong gang tấc sau cú va chạm với xe tải.

VIDEO: Thót tim với những pha thoát chết thần kỳ sau cú va chạm với xe tải

Đoạn video đầu tiên được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc xe ô tô đang dừng đỗ chờ đèn đỏ dưới trời mưa. Có thể thấy, hai người đi xe máy màu đỏ đã đi đúng vào điểm mù của chiếc xe tải đang rẽ phải khiến đuôi xe máy quệt vào đầu xe tải và làm cháu bé ngồi phía sau xe ngã xuống đất. Rất may cháu bé đã nhanh chóng lồm cồm bò ra khỏi đầu chiếc xe tải và thoát chết trong tích tắc. Nếu tài xế xe tải đi với tốc độ nhanh hơn có lẽ cháu bé đã không được may mắn như vậy.

Video cháu bé thoát chết trong gang tấc trước đầu xe tải

Đoạn video thứ hai còn khiến người xem thót tim hơn nữa. Đoạn video này được ghi lại vào 8 giờ sáng ngày 31/5/2021. Một người đàn ông mặc áo trắng đang dừng đợi đèn đỏ thì bất ngờ có một chiếc xe tải cỡ nhỏ va chạm với một chiếc ô tô con khiến chiếc xe tải bị lật xe và lao thẳng vào xe của người đàn ông này. Phản ứng của anh này cực kỳ nhanh khi đã kịp vứt xe chạy ra, nếu không hậu quả sẽ thực sự khôn lường.

Video: Hú hồn với màn thoát chết thần kỳ với cú va chạm cực mạnh với xe tải

Có vẻ như chiếc ô tô con màu trắng quá nôn nóng, đã nhấn ga vượt đèn đỏ dẫn đến cú va chạm cực mạnh với chiếc xe tải. Không rõ tài xế chiếc xe tải có bị thương nặng không nhưng chiếc xe chắc chắn bị hỏng không hề nhẹ. Thế mới thấy, nhanh một giây chậm cả đời, nên mọi người tham gia giao thông hãy nhớ đi đúng luật và đúng làn đường của mình bởi Thần Chết không phải lúc nào cũng ngủ quên.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)

Nguồn video: Mạng xã hội

112
13 bình luận 149 chia sẻ