Toyota Innova 2023 rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước ngày ra mắt chính thức

Dựa vào loạt ảnh rò rỉ mới nhất đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy Toyota Innova thế hệ tiếp theo sở hữu thiết kế bóng bẩy hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm cùng khoang nội thất gọn gàng và hiện đại hơn.

Loạt ảnh hoàn chỉnh không che chắn của Toyota Innova 2023đã bị rò rỉ ngay trước ngày ra mắt chính thức giúp chúng ta có cái nhìn trước về thiết kế mới của mẫu MPV.

Hãy cùng bắt đầu với ngoại thất. Có thể thấy, Innova 2023 có lưới tản nhiệt hình lục giác mới kết hợp với bộ đèn pha LED bóng bẩy hơn trên các biến thể cao cấp. Xe cũng có cản trước mới phong cách hơn cùng dải đèn LED ban ngày mới mang đến cho mẫu MPV thương hiệu Nhật một diện mạo mới thời thượng hơn.

Toyota Innova 2023 rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước ngày ra mắt chính thức toyota-innova-2.jpg

Trong khi đó, mui xe và thiết kế bên hông của Innova 2023 trông có vẻ như được lấy cảm hứng từ Corolla Cross.

Mặc dù được cho là sẽ chuyển sang nền tảng unibody nhưng Toyota Innova thế hệ tiếp theo dường như vẫn có khoảng sáng gầm xe lớn. Ngoài ra, mẫu MPV còn được trang bị các tấm ốp thân xe màu đen mang đến vẻ ngoài chắc chắn hơn.

Nhưng điều khiến mình cảm thấy thực sự ấn tượng với Innova hoàn toàn mới là nội thất, trông cao cấp và hiện đại hơn hẳn các bản tiền nhiệm. Bảng táp-lô được thiết kế đơn giản và được chia thành 2 tầng rõ rệt với 2 tông màu cùng tâm điểm là màn hình cảm ứng trung tâm đặt nổi. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy sạc điện thoại không dây, vô lăng bọc da mới và cụm đồng hồ đo mới với màn hỉnh hiển thị đa thông tin.

Toyota Innova 2023 rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước ngày ra mắt chính thức toyota-innova.jpg

Dựa vào hình ảnh teaser trước đó, chúng ta còn thấy được Toyota Innova thế hệ mới sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn, được bổ sung bởi hệ thống đèn LED xung quanh. Bên cạnh đó là các cửa gió điều hòa ở hai bên cạnh cửa sổ trời, khác hẳn với cách bố trí của phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Innova 2023 rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước ngày ra mắt chính thức Toyota Innova 2023 hoàn toàn mới hé lộ cửa sổ trời siêu khủng toyota-innova-2023.jpg

Việc sử dụng nền tảng dựa trên TNGA sẽ cho phép Toyota trang bị cho Innova nhiều tính năng và hệ thống an toàn hơn, cùng hệ thống truyền động hybrid. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về động cơ hybrid dành cho Innova thế hệ mới nhưng một số tin đồn cho rằng đó có là sự kết hợp với động cơ 2.0L.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com