Mazda tung ảnh nhá hàng mẫu SUV đầu bảng CX-90 2024 sắp ra mắt

Mazda vừa tung ảnh teaser nhá hàng mẫu SUV đầu bảng CX-90 sắp ra mắt, đồng thời xác nhận xe sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng. Đây là chiếc SUV cỡ lớn được thiết kế dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.

CX-90 là một trong 5 mẫu SUV mới được phát triển bởi Mazda. Trong đó, CX-90, CX-70 và CX-50 được thiết kế chủ yếu cho thị trường Bắc Mỹ, còn CX-60 và CX-70 được thiết kế cho thị trường châu Âu.

Trước đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có hé lộ CX-90 và CX-70 sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng và điều đó hiện đã được xác nhận thông qua bức ảnh teaser. Cũng có ý kiến cho rằng những mẫu xe này có thể nhận được hệ thống truyền động plug-in hybrid, bởi Mazda đã cam kết điện khí hóa toàn bộ dòng xe của mình từ năm 2030.

Mazda tung ảnh nhá hàng mẫu SUV đầu bảng CX-90 2024 sắp ra mắt mazda.jpg

Hiện chưa rõ liệu CX-90 có thay thế CX-9 hay không, hay hai mẫu xe sẽ được bán song song giống như CX-50 được thiết kế để bán cùng với CX-5.

Theo Mazda, CX-90 2024 sẽ là mẫu SUV ba hàng ghế, giống như mẫu CX-9, được thiết kế hướng tới chinh phục những khách hàng ưa thích những mẫu xe cỡ lớn và nổi bật.

Bức ảnh teaser chính hãng không hé lộ được nhiều về kiểu dáng thiết kế của CX-90 nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản hứa hẹn rằng đây sẽ là mẫu xe sở hữu thiết kế táo bạo nhất của Mazda từ trước đến nay. Ngoài ra, Mazda cũng cho biết xe sẽ được ra mắt vào năm 2023, dưới dạng phiên bản 2024.

Trangnt (KenhTinXe.Com)