Toyota Prius 2023 đậm chất thể thao hơn với gói độ của Modellista

Với gói độ của Modellista, Toyota Prius 2023 được bổ sung thêm hệ thống đèn LED và các điểm nhấn mạ chrome.

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu Prius thế hệ mới với màn lột xác toàn diện. Xe nhận được một chút DNA của Crown kết hợp với hình dáng bóng bẩy cùng thiết kế đèn trước và đèn sau sắc nét hơn mang đến một diện mạo mới hấp dẫn hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Prius 2023 đậm chất thể thao hơn với gói độ của Modellista 2023-toyota-prius-by-modellista-2.jpg

Chưa dừng lại ở đó, nhà tùy chỉnh nội bộ của Toyota là Modellista đã ngay lập tức tung ra một vài bộ body kit cho mẫu hybrid này. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn gói Neo Advance Style hoặc Elegant Ice Style cho Toyota Prius 2023.

Toyota Prius 2023 đậm chất thể thao hơn với gói độ của Modellista 2023-toyota-prius-by-modellista-1.jpg

Với gói Neo Advance Style, Toyota Prius 2023 sẽ được bổ sung thêm đèn LED tích hợp vào cản trước. Cản trước trông cũng lớn hơn đáng kể so với bản gốc. Cụ thể, hai bên góc của cản có đèn LED hình boomerang rất ấn tượng, trong khi ở hai góc của khe hút gió phía dưới là 2 cụm đèn LED màu xanh lam. Ngoài ra, xe cũng có bộ mâm được tinh chỉnh trông khá cầu kỳ.

Toyota Prius 2023 đậm chất thể thao hơn với gói độ của Modellista 2023-toyota-prius-by-modellista.jpg

Trong khi đó, gói Elegant Ice Style mang đến cho Prius 2023 một diện mạo tinh tế hơn vì nó loại bỏ các đèn LED bổ sung và thay vào đó là các điểm nhấn chrome. Các tấm ốp trang trí hình chữ nhật ở dưới cùng của cản sau mang lại cảm giác giống như các đầu chụp ống xả giả trên các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong. Trong khi bộ mâm khá giống như trong gói phụ kiện Neo. Ngoài ra, xe còn có các tấm ốp ở hai bên hông dày hơn cùng cản trước mở rộng.

Toyota Prius 2023 đậm chất thể thao hơn với gói độ của Modellista 2023-toyota-prius-by-modellista-3.jpg

Không chỉ sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ hơn, Toyota Prius thế hệ thứ 5 còn mạnh mẽ hơn khi sở hữu công suất lên đến 220 mã lực cho bản plug-in hybrid. Bản PHEV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,7 giây. Toyota cũng đã nâng cấp phiên bản hybrid thông thường bằng cách tăng công suất của phiên bản 2.0L lên hơn 193 mã lực.

Trangnt (KenhTinXe.Com)