Toyota Innova 2023 lần đầu được tung ảnh "nhá hàng"

Toyota Innova Hycross 2023 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 25/11, đi kèm với động cơ xăng hybrid mạnh mẽ.

Toyota Indonesia đã tung ảnh nhá hàng cho mẫu Innova thế hệ mới, được đặt tên là Innova Zenix, từ khá lâu trước khi chính thức ra mắt toàn cầu trong những ngày tới. Và bây giờ đến lượt Toyota Kirloskar Motor (TKM) – đơn vị chuyên phân phối xe Toyota tại Ấn Độ - lần đầu hé lộ thiết kế mẫu Innova thế hệ tiếp theo với tên gọi tại thị trường Ấn là Innova Hycross.

Toyota Innova 2023 lần đầu được tung ảnh

Theo kế hoạch, Toyota sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt Innova Hycross tại Ấn Độ vào ngày 25/11/2022 và giá bán của mẫu xe này sẽ được công bố tại Triển lãm Auto Expo 2023 vào tháng Giêng. Toyota mới đây vừa tung ra một bức ảnh teaser hé lộ một phần thiết kế của mặt trước và bên hông xe.

Dễ nhận thấy Toyota Innova Hycross sẽ có nắp ca-pô với thiết kế cơ bắp hơn nhờ các đường gân dập nổi khỏe khoắn cùng cụm đèn pha nổi bật hơn. Lưới tản nhiệt có vẻ như được thiết kế lại với các họa tiết mới và cản trước mới cùng hốc hút gió rộng hơn, cột A góc cạnh hơn…

Toyota đã xác nhận Innova Hycross mới sẽ có phong cách thiết kế kết hợp giữa SUV cơ bắp với kiểu dáng thanh lịch. Nhìn chung, Innova Hycross sẽ có diện mạo mới bắt mắt hơn so với phiên bản hiện hành. Xe được phát triển trên nền tảng TNGA-C và sẽ chuyển sang hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Innova 2023 lần đầu được tung ảnh

Khung gầm liền khối monocoque sẽ giúp mẫu MPV trở nên rộng rãi hơn. Innova Hycross sẽ được cung cấp với nhiều cấu hình chỗ ngồi cùng các tùy chọn động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên và động cơ xăng hybrid 2.0L 4 xi-lanh mạnh mẽ.

Bên trong cabin, xe sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn hơn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống camera 360 độ, cốp sau chỉnh điện, ghế chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, cụm đồng hồ được cập nhật, chức năng Ottoman cho ghế captain ở hàng ghế giữa…

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com