Kia Sorento 2024 rò rỉ nội thất với màn hình mới

Kia Sorento 2024 phiên bản nâng cấp được cho là sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2023 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Những tháng gần đây, giới săn ảnh đã nhiều lần bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sorento 2024 trên đường chạy thử. Và ở lần lộ diện mới nhất, chiếc crossover tiếp tục khoác lên mình những lớp ngụy trang dày kỹ lưỡng, song đã hé lộ đôi chút về thiết kế khoang cabin.

Kia Sorento 2024 rò rỉ nội thất với màn hình mới kia-sorento-2024-5.png

Thông thường, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của các mẫu xe chủ yếu nhận được những thay đổi về ngoại thất, nhưng có vẻ như Sorento sẽ không đi theo xu hướng đó. Bức ảnh nội thất duy nhất cho thấy Kia phủ một lớp vải lên khoang cabin, che đi bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm. Qua đó hứa hẹn những thay đổi đáng kể dành cho phiên bản nâng cấp của Sorento.

Kia Sorento 2024 rò rỉ nội thất với màn hình mới kia-sorento-2024-4.png

Nhiều khả năng Kia Sorento 2024 sẽ nhận được cụm màn hình kép đã được giới thiệu trên Sportage 2022 và Telluride 2023. Kia nên kết hợp bố cục màn hình mới với cụm điều khiển trung tâm được cập nhật để tinh giản các nút bấm vật lý, giúp khoang nội thất trông gọn gàng và hiện đại hơn.

Kia Sorento 2024 rò rỉ nội thất với màn hình mới kia-sorento-2024.png

Về ngoại thất, mình hy vọng Kia Sorento 2024 sẽ được tinh chỉnh các cản, thiết kế lại lưới tản nhiệt và cụm đèn hậu đặt dọc mới tương tự như trên Telluride. Đèn hậu giống nhau, nhưng nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có thể sẽ điều chỉnh đồ họa chiếu sáng bên trong của chúng và cụm đèn hậu của Kia Sorento 2024 có thể được kết nối với nhau thông qua một thanh đèn LED theo xu hướng thiết kế chung ngày nay.

Kia Sorento 2024 rò rỉ nội thất với màn hình mới kia-sorento-2024-3.png

Trong khi đó, sức mạnh của xe nhiều khả năng vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Kia Sorento 2024 rò rỉ nội thất với màn hình mới kia-sorento-2024-2.png

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào cuối năm 2023.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com