Hyundai Accent 2023 tung ảnh ‘nhá hàng’ với diện mạo ấn tượng

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ nhận được những thay đổi đáng kể về thiết kế mang đến một diện mạo mới sắc sảo và cuốn hút hơn.

Hyundai Ấn Độ mới đây vừa tung ảnh teaser của mẫu Verna thế hệ mới (hay còn gọi được gọi là Accent). Dựa vào bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên, chúng ta có thể thấy mẫu sedan hạng B hoàn toàn mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hyundai, giúp xe có một thiết kế ấn tượng và hầm hố hơn.

Hyundai Accent 2023 tung ảnh ‘nhá hàng’ với diện mạo ấn tượng hyundai-accent-2023.jpg

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn LED chạy ban ngày kéo dài toàn chiều rộng mui xe tương tự như trên Stargazer. Bên cạnh đó, xe còn có cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn giúp tô đậm thêm vẻ đẹp thể thao cho mẫu sedan.

Hyundai Accent 2023 tung ảnh ‘nhá hàng’ với diện mạo ấn tượng hyundai-accent-2023-2.jpg

Ở phía sau, Accent 2023 nhận được cụm đèn hậu LED mới đi kèm với những chi tiết trang trí giống như răng nanh ở phần đuôi xe. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc sedan có kiểu dáng coupe hơn khiến nó trở nên hào nhoáng hơn bao giờ hết.

Hyundai Accent 2023 tung ảnh ‘nhá hàng’ với diện mạo ấn tượng hyundai-accent-2023-3.jpg

Hiện chưa có hình ảnh nội thất của Hyundai Accent 2023. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết xe sẽ có sẵn hai lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên thông minh (IVT). Tiếp theo là động cơ tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh mạnh hơn một chút, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Accent 2023 tung ảnh ‘nhá hàng’ với diện mạo ấn tượng hyundai-accent-2023-4.jpg

Các thông số về công suất đầu ra vẫn chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao động cơ 1.5L hút khí tự nhiên sẽ cho công suất tương tự như trên Stargazer và Creta tức mạnh 113 PS và 144 Nm. Trong khi đó, động cơ tăng áp 1.5L có thể sản sinh công suất 160 PS và mô-men xoắn cực đại 260 Nm.

Hiện vẫn chưa có lịch ra mắt chính thức của Hyundai Accent 2023 nhưng mình đoán là cũng sắp gần kề rồi. Anh em tiếp tục chờ đợi nhé!

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)