Honda giảm giá hàng loạt xe máy, có xe giảm gần 20 triệu đồng

Chào hè năm 2023, hàng loạt mẫu xe máy của Honda kể cả SH và Vision đang được nhiều đại lý bán ra với giá giảm cực sốc so với thời điểm trước đây.

Thị trường xe máy ở Việt Nam trong những tháng gần đây có nhiều diễn biến khác hẳn so với những thời điểm trước đây. Các dòng xe máy ăn khách của Honda như SH, SH Mode, Vision, LEAD và Air Blade đang ghi nhận mốc giá bán thấp chưa từng có. Trong khi đấy, các đại lý HEAD Honda ở nhiều nơi còn thực hiện các chương trình khuyến mại cực khủng.

Honda giảm giá hàng loạt xe máy, có xe giảm gần 20 triệu đồng - 1

Một HEAD Honda ở khu vực tỉnh Bắc Giang cho biết, nhằm kích cầu nhu cầu mua sắm, đại lý này đang thực hiện chương trình ưu đãi cực lớn. Theo đó, khách hàng mua các dòng xe tay ga như SH125/160, SH Mode, Air Blade, LEAD, và Vision sẽ được tặng voucher trị giá 1 triệu đồng. Với các dòng xe ga như Vario 160 sẽ được tặng ngay voucher 5,8 triệu đồng.

Trong khi, khách hàng mua dòng xe mô tô Honda CBR của HEAD Honda cũng được khuyến mại khủng với voucher lên tới 5,3 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi đặc biệt ‘sốc’ dành cho khách hàng mùa Honda Winner X. Người mua mẫu xe côn tay này không những nhận được voucher trị giá 15,6 triệu đồng, mà còn được tặng thêm ngay 3 triệu đồng tiền phí đăng ký. Như thế, tổng khuyến mãi cho dòng xe côn tay Winner X lên tới 18,6 triệu đồng.

Honda giảm giá hàng loạt xe máy, có xe giảm gần 20 triệu đồng - 2

Tại khu vực miền Nam, dòng xe côn tay Honda Winner X tại nhiều HEAD Honda cũng đang nhận được chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Khảo sát một HEAD Honda ở Cần Thơ cho thấy, người mu axe Winner X có cơ hội nhận được tổng ưu đãi lên đến 19,5 triệu đồng. Trong đó, HEAD Honda ở đây sẽ trợ giá lên tới 15,5 triệu đồng, hoàn phí đăng ký cho khách hàng lên đến 3 triệu đồng và còn tặng gói quà trị giá 1 triệu đồng nữa.

Còn tại khu vực Hà Nội, nhiều dòng xe Honda cũng được bán ra đi kèm với các ưu đãi rất lớn. Một HEAD Honda ở khực nội thành Hà Nội cho biết, khách hàng mua Winner X sẽ nhận được hỗ trợ phí đăng ký xe là 3 triệu đồng. Người mua Vario 160 được hỗ trợ phí đăng ký 1 triệu đồng, mua CBR150R sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng, còn mua SH350i sẽ nhận được hỗ trợ 2 triệu đồng để thi bằng A2. Đi kèm với đó là quà tặng 1 mũ bảo hiểm.

Honda giảm giá hàng loạt xe máy, có xe giảm gần 20 triệu đồng - 3

Các đại lý HEAD Honda giảm giá loạt xe máy như vậy là dấu hiệu cho thấy sức mua xe máy ở Việt Nam đang giảm sút. Điều này cũng đã được chứng minh rõ qua số liệu doanh số xe máy của nhiều nhà sản xuất ở Việt Nam trong quí 1 năm 2023 giảm mạnh. Hơn nữa khi bước vào mùa hè, cũng là thời điểm gần giữa năm thì thường nhu cầu mua sắm cũng không mạnh như đầu năm được. Đặc biệt, khi mùa ngâu gần tới, có thể giá xe máy còn giảm sâu nữa.