Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023

Cập nhật mới nhất về giá xe máy điện VinFast trong tháng 5, cùng với đó là những chương trình ưu đãi kèm khuyến mãi hấp dẫn tới từ nhà sản xuất.

Với những gì mà Vinfast đã làm được đối với thị trường xe điện Việt Nam, các dòng sản phẩm xe máy điện của hãng luôn được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Sau đây là tổng hợp giá bán của các dòng xe máy điện VinFast đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Đi kèm với đó là những ưu đãi tốt nhất tới từ nhà sản xuất.

VinFast Ludo

VinFast Ludo là mẫu xe máy điện dành cho những đối tượng thuộc phân khúc học sinh, sinh viên hoặc các bà, các cô nội trợ. Mẫu xe đạp điện này không chỉ có mức giá khá hấp dẫn, giúp cạnh tranh dễ dàng hơn so với những dòng xe khác trên thị trường. Mà hơn hết người mua VinFast Ludo còn được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn tới từ nhà sản xuất.

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 1

VinFast Ludo có thiết kế nhỏ nhắn, đẹp mắt và trẻ trung. Xe sử dụng động cơ điện có công suất 500W, pin lithium-ion có thể giúp xe di chuyển với vận tốc tối đa là khoảng 35km/h. Đặc biệt mỗi lần xe được sạc đầy pin có thể di chuyển được với quãng đường tối đa là 75km. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như hệ thống định vị GPS, kháng nước, chống trộm, khóa điện,...

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Ludo mới nhất trong tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Ludo 12.900.000 15.745.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm giá VAT chứ chưa bao gồm pin đi kèm xe. Còn giá lăn bánh là giá khi người dùng bỏ tiền để thuê pin. Người dùng có thể bỏ thêm tiền để mua pin sử dụng vĩnh viễn, hoặc có thể lựa chọn các gói thuê pin do nhà sản xuất đề xuất.

VinFast Impes

VinFast Impes là mẫu xe máy điện dành cho những đối tượng thuộc phân khúc phổ thông như học sinh, sinh viên, người đi làm, người trẻ tuổi,... Nhìn chung dòng xe máy điện này không có nhiều điểm khác biệt so với VinFast Ludo. Điểm khác biệt lớn nhất đến từ mặt công nghệ, khi mà VinFast Impes có hiệu năng hoạt động tốt hơn nhiều so với Ludo.

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 2

VinFast Impes có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và nhỏ gọn hệt như Ludo. Xe được trang bị động cơ điện tới từ thương hiệu Bosch với công suất 1200W, pin lithium-ion có thể giúp xe di chuyển với vận tốc tối đa lên tới 49km/h. Ngoài ra khi sạc đầy xe sẽ giúp người dùng có thể di chuyển được với quãng đường tối đa 80km. Các công nghệ của Impes tương tự như với Ludo, không có quá nhiều sự khác biệt.

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Impes mới nhất tháng 05/2023:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Impes 14.900.000 17.845.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm giá VAT chứ chưa bao gồm pin đi kèm xe. Còn giá lăn bánh là giá khi người dùng bỏ tiền để thuê pin. Người dùng có thể bỏ thêm tiền để mua pin sử dụng vĩnh viễn, hoặc có thể lựa chọn các gói thuê pin do nhà sản xuất đề xuất.

VinFast Tempest

VinFast Tempest là mẫu xe máy điện cũng thuộc phân khúc phổ thông tương tự như Ludo và Impes, hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người đi làm. Tuy nhiên dòng xe này có thiết kế hiện đại cùng với khả năng hoạt động tốt nhất trong bộ ba.

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 3

VinFast Tempest sử dụng động cơ điện E-Motor do chính hãng VinFast thiết kế riêng, động cơ này có công suất lên tới 1600W, cùng với đó là khối pin có khả năng giúp xe đạt được vận tốc tối đa lên tới 49km/h. Bên cạnh đó, mỗi lần sạc đầy xe có thể giúp bạn di chuyển được với quãng đường tối đa là 80km. VinFast Tempest cũng được trang bị đầy đủ các khả năng hữu ích như chống nước, định vị xe, khóa điện, chống trộm,... và một vài công nghệ nổi bật khác.

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Tempest mới nhất tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Tempest 19.250.000 21.212.500

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm VAT, sạc và ắc quy. Do đó khách hàng không phải mất thêm tiền cho sản phẩm để mua pin hay sạc.

VinFast Evo 200

VinFast Evo 200 là dòng xe máy điện mới được hãng VinFast tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2022. Đây là mẫu xe được VinFast hướng tới đối tượng là những người thích các sản phẩm xe điện cao cấp, nhưng lại không có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu. Do đó mà mức giá bán của Evo 200 vô cùng dễ chịu, nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ công nghệ mà các mẫu xe điện cao cấp của hãng đang sở hữu.

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 4

VinFast Evo 200 được trang bị khối động cơ gắn liền với trục bánh sau của xe, giúp mang đến công suất tối thiểu là 1500W và tối đa lên đến 2500W. Nhờ đó giúp xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 70km/h, đi được quãng đường 205km chỉ sau một lần sạc đầy. Xe còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, cao cấp như mặt đồng hồ LCD, hệ thống chiếu sáng LED projector, kết nối được với điện thoại, định vị xe, tự chẩn đoán lỗi, khóa thông minh,...

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Evo 200 mới nhất tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Evo 200 22.000.000 25.100.000
VinFast Evo 200 Lite 22.000.000 25.100.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm giá VAT chứ chưa bao gồm pin đi kèm xe. Còn giá lăn bánh là giá khi người dùng bỏ tiền để thuê pin. Người dùng có thể bỏ thêm tiền để mua pin sử dụng vĩnh viễn, hoặc có thể lựa chọn các gói thuê pin do nhà sản xuất đề xuất.

VinFast Feliz

VinFast Feliz là mẫu xe máy điện có thiết kế hiện đại, thanh lịch, trông khá giống các dòng xe tay ga sang chảnh theo phong cách châu Âu. Xe sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến như hệ thống đèn full LED Projector, có khả năng chống nước, hệ thống phanh và giảm xóc tối ưu, cảnh báo chống trộm, định vị xe,...

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 5

VinFast Feliz hiện nay đang cho ra mắt 2 phiên bản là Feliz thường và Feliz S tại thị trường Việt Nam. Trong đó phiên bản Feliz thường sẽ sử dụng động cơ điện có công suất 1200W, giúp xe có khả năng vận hành với vận tốc tối đa 60km/h, di chuyển được quãng được tối đa lên tới 90 km chỉ sau mỗi lần sạc đầy. Còn phiên bản Feliz S thì sử dụng động cơ điện mạnh hơn có công suất 1800W, giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 78km/h, đi được quãng đường khoảng 198km mới phải sạc đầy một lần.

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Feliz mới nhất tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Feliz 24.900.000 28.145.000
VinFast Feliz S 29.900.000 33.395.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm VAT, sạc và ắc quy (đối với phiên bản thông thường), không kèm pin LFP. Khách hàng sẽ phải trả tiền để mua pin hoặc thuê pin (Feliz S) theo chính sách mà nhà sản xuất đưa ra.

VinFast Klara

VinFast Klara là mẫu xe máy điện được thiết kế hiện đại, sang chảnh, hướng tới những đối tượng là người đi làm có nhu cầu sử dụng xe chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Hiện nay người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các phiên bản khác nhau của VinFast Klara, như là phiên bản Klara S thường, phiên bản Klara S sản xuất năm 2022 và phiên bản Klara A2. Mỗi phiên bản sẽ có mức giá bán khác nhau.

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 6

VinFast Klara sở hữu thiết kế hiện đại, sang chảnh mang đậm phong cách châu Âu của những xe tay ga, tương tự như với VinFast Feliz. Ngoài ra, mẫu xe máy điện này còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, như là định vị xe qua GPS, kết nối Bluetooth trên điện thoại di động, chìa khóa thông minh, chống trộm hiệu quả. Bên cạnh đó, Klara có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 60km/h, quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc đầy pin vào khoảng 194km.

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Klara mới nhất tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Klara S 39.900.000 33.395.000
VinFast Klara S 2022 36.900.000 40.745.000
VinFast Klara A2 26.900.000 30.245.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm VAT và bộ sạc hoặc ắc quy (đối với Klara A2). Giá chưa bao gồm pin LFP đi kèm xe, khách hàng sẽ phải trả tiền để mua pin hoặc thuê theo chính sách mà nhà sản xuất đưa ra.

VinFast Theon

VinFast Theon là mẫu xe máy điện hướng tới những đối tượng là những người đi làm có thu nhập cao, bởi mẫu xe này thuộc vào phân khúc cao cấp, hiện có mức giá đắt nhất trong số tất cả các dòng xe máy điện của VinFast. Ngoài ra kích thước của xe cũng khá hầm hố, có thể sánh ngang với các dòng xe tay ga xịn sò như SH, Liberty,...

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 7

VinFast Theon được hãng trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, đắt tiền để tương xứng với phân khúc cao cấp mà xe đang sở hữu. Một số tính năng có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng làm bằng full LED Projector, hệ thống phanh ABS, công nghệ PAAK, hệ thống định vị xe GPS, khóa thông minh chống trộm tiện lợi, kết nối HMI tích hợp E-Sim dễ dàng. Bên cạnh đó, động cơ của Theon có công suất lên tới 3500W (đối với phiên bản tiêu chuẩn) và 7100W (đối với phiên bản cao cấp), giúp xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa lên đến 90km/h.

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Theon mới nhất tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Theon 63.900.000 73.495.000
VinFast Theon S 69.900.000 77.395.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm VAT và bộ sạc. Giá chưa bao gồm pin LFP đi kèm xe, khách hàng sẽ phải trả tiền để mua pin hoặc thuê pin theo chính sách của nhà sản xuất đưa ra. Giá lăn bánh là giá khi người dùng thuê pin của nhà sản xuất.

VinFast Vento

VinFast Vento là mẫu xe máy điện cũng thuộc vào phân khúc cao cấp tương tự như với Theon. Mẫu xe điện này cũng được tích hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại, đắt tiền nhất hiện nay mà ít đối thủ nào trên thị trường sở hữu được. Với thiết kế của xe mang đậm phong cách thời trang, lịch lãm, sang trọng, thời thượng, sang trọng, VinFast kỳ vọng sản phẩm này có thể sẽ định hình tương lai, cạnh tranh với hàng loạt các mẫu xe tay ga chạy xăng đang làm mưa làm gió trên thị trường

Giá xe máy điện VinFast mới nhất trong tháng 05/2023 - 8

VinFast Vento cũng sử dụng công nghệ PAAK như Theon để giúp điều khiển xe thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Ngoài ra xe còn tích hợp E-sim, có khóa thông minh, hệ thống chống trộm, định vị GPS, kết nối HMI tiên tiến,... Động cơ của Vento có công suất lên tới 4000W (đối tới phiên bản tiêu chuẩn) và 5200W (đối với phiên bản cao cấp), từ đó có thể giúp xe di chuyển với vận tốc tối đa là 80km/h.

Sau đây là bảng giá xe điện VinFast Vento mới nhất tháng 05/2023 để bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá niêm yết Giá lăn bánh
VinFast Vento 56.350.000 65.567.500
VinFast Vento S 56.000.000 62.800.000

*Lưu ý: Giá niêm yết ở trên đã bao gồm VAT và bộ sạc hoặc ắc quy (đối với Klara A2). Giá chưa bao gồm pin LFP đi kèm xe, khách hàng sẽ phải trả tiền để mua pin hoặc thuê theo chính sách của nhà sản xuất đưa ra. Giá lăn bánh là giá khi người dùng thuê pin của nhà sản xuất.