Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng

Xe tay ga hạng sang Honda SH Mode đang có mức giá bán ra cực tốt, với mức chênh lệch thấp chưa từng có.

Doanh số xe máy của Honda trong Quý II/2024 đạt 152.132 xe, giảm nhẹ so với Quý I/2024, nhưng tăng so với cùng kỳ năm 2023. Điều này cho thấy, nhiều mẫu xe máy của Honda đang khởi sắc, bán ra được nhiều hơn. Tuy nhiên, giá bán xe lại được duy trì ở mức khá tốt, với cả dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH Mode.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 1

Nếu thời gian trước đây, SH Mode là dòng xe ga luôn có giá bán ra cao hơn rất nhiều so với giá đề xuất. Thì gần đây, mẫu xe ga này giảm giá liên tục. Khảo sát một HEAD Honda tại Đan Phượng, Hà Nội cho thấy, dòng xe ga này được bán ra với mức chênh thấp nhất chỉ gần 1 triệu đồng. Đó là mức giá bán thực tế thấp chưa từng có với dòng xe SH Mode từ trước tới nay.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 2

Bảng giá Honda SH Mode mới nhất nửa cuối tháng 7/2024:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
SH Mode Tiêu chuẩn 57,1 58
SH Mode Cao cấp 62,14 63
SH Mode Đặc biệt 63,3 65,5
SH Mode Thể thao 63,8 65,9

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 3

Honda SH Mode hiện được phân phối ở thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau như: Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản lại có các màu sắc khác nhau, đáp ứng thị hiếu đa dạng của người hâm mộ.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 4

Trong đó, bản Thể thao có màu chủ đạo xám xi xăng mới mẻ, giống với màu các bản Thể thao của SH350i và SH160i. Bản Đặc biệt có màu sơn mờ, còn bản Cao cấp tạo ấn tượng với bản màu Đỏ đen, Xanh đen. Cuối cùng bản Tiêu chuẩn với màu Đỏ và Xanh làm nổi bật sự sang trọng và thanh lịch.

Xe ga SH Mode sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đặc trưng với hình chữ S, mang phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và quyến rũ. Công thái học xe thông minh, đem lại dáng ngồi thẳng đứng và thoải mái, tôn dáng các bóng hồng. Mặt trước xe tinh tế, được lấy cảm ứng từ phong cách chai nước hoa cao cấp.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 5

Cụm đèn pha sở hữu công nghệ LED hiện đại, có trang trí vệt crôm kết nối giữa đèn trước và phần thân xe. Lô-gô 3D trên thân xe nổi bật. Cụm đồng hồ kết hợp công nghệ analog và kỹ thuật số, kiểu cách như chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp, sang trọng.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 5

Sức mạnh của Honda SH Mode đến từ động cơ eSP+ 4 valve, thiết kế đơn xi lanh, dung tích 124,8cc, đem lại khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp tăng hiệu suất hoạt động và thân thiện môi trường. Công suất đầu ra tối đa của xe đạt 8,2 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,7 Nm tại 5000 vòng/phút. Trong khi đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ ở ngưỡng 2,12 lít/100 km.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 7

Trên xe ga SH Mode có nhiều trang bị cao cấp. Với hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, chủ xe SH Mode có thể khóa/mở xe từ xa, cùng với tính năng định vị và báo động sẽ giúp tăng cường bảo vệ xe tốt hơn.

Giá Honda SH Mode nửa cuối tháng 7/2024, chênh từ gần 1 triệu đồng - 8

Phía trước xe có hộc đừng đồ với nắp mở, bên trong có tích hợp cổng sạc USB rất tiện lợi. Dưới yên ngồi xe là hộc đựng đồ rộng rãi. Xe có hệ thống phanh đĩa cùng ABS an toàn.