Xe tay ga lạ của Honda, nhiều điểm giống Vespa, nhiều trang bị có thể thay thế Lead

Mẫu xe tay ga của Honda tại Trung Quốc vừa được trình làng với loạt trang bị không thua kém đàn anh và có thiết kế có phần ấn tượng.

Cụ thể mẫu xe tay ga Honda NS125LA vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều màu sắc hơn gồm trắng, xanh nhạt và xanh đỏ. Xe có giá bán quy đổi khoảng từ 38.7 triệu đồng, đáng chú ý xe đã được mở bán tại Thái Lan và khả năng cao sẽ cập bến Việt Nam trong tương lai.

xe-tay-ga-la-cua-honda-nhieu-diem-giong-vespa-nhieu-trang-bi-co-the-thay-the-lead

Thiết kế tổng thể của Honda NS125LA có phần khác biệt với các mẫu xe tay ga khác như Honda Lead hay Air Blade. Xe có kiểu dáng gọn gàng mang phong cách cổ của châu Âu có phần tương đồng với đối thủ Yamaha Grande.

Xe được trang bị đèn pha tròn được phân chia hai cấp, đèn xi nhan được tạo thành hai dải gọn gàng đặt trên mặt nạ trước. Cùng với đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ Led. Gương chiếu hậu của mẫu tay ga này cũng được tạo hình tròn.

xe-tay-ga-la-cua-honda-nhieu-diem-giong-vespa-nhieu-trang-bi-co-the-thay-the-lead

Đáng chú ý, phần đuôi xe NS125LA có tạo hình khá giống các mẫu xe Vespa, cả hai bánh xe đều trang bị mâm đúc loại nhỏ, xe có trọng lượng 110 kg, dung tích bình xăng 6 lít, hệ thống phanh kết hợp gồm phanh đĩa đơn trên bánh trước và bánh sau dùng phanh tang trống.

Honda NS125LA cũng được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số, cổng sạc Usb ẩn trong hộp đựng đồ phía trước, hộc đồ chính 20 lít bố trí dưới yên xe có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cỡ lớn. Mẫu xe này có hai tùy chọn chìa khóa thông minh smartkey hoặc chìa khóa cơ trên hai phiên bản khác nhau.

xe-tay-ga-la-cua-honda-nhieu-diem-giong-vespa-nhieu-trang-bi-co-the-thay-the-lead

Honda NS125LA sử dụng động cơ phun xăng điện tử, xy-lanh đơn, dung tích 124.9 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 8.97Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.87Nm tại 6.000 vòng/phút.