Mazda CX-70 2025 có giá từ 982 triệu VNĐ, cao hơn cả “đàn anh” CX-90

Sau khi ra mắt CX-70 2025 vào tháng trước, Mazda mới đây đã công bố giá bán của mẫu SUV hoàn toàn mới này.

Dự kiến ​​có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào khoảng quý I năm nay, mẫu crossover hai hàng ghế này có giá khởi điểm là 40.445 USD (982 triệu VNĐ). Điều đáng ngạc nhiên là Mazda CX-70 có giá còn cao hơn cả “đàn anh” CX-90, vốn có giá khởi điểm ở mức 37.845 USD (920 triệu VNĐ).

Mặc dù việc CX-70 có giá cao hơn CX-90 khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó hiểu, tuy nhiên, xét về mặt trang bị thì CX-70 không hề thua kém mẫu xe đàn anh, thậm chí còn cao cấp hơn. Bắt đầu từ phiên bản tiêu chuẩn 3.3 Turbo Preferred, CX-70 được trang bị cụm đèn pha và đèn hậu LED, các điểm nhấn màu đen và la-zăng hợp kim 19 inch sơn màu xám. Không chỉ vậy, xe còn được trang bị cần gạt nước cảm biến mưa và cửa sổ trời.

Về nội thất, CX-70 bản tiêu chuẩn có ghế bọc da màu đen có chức năng sưởi và chỉnh điện ở phía trước. Cùng với đó là vô lăng bọc da, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, điều hòa khí hậu tự động và hệ thống âm thanh 8 loa. Người mua cũng sẽ tìm thấy màn hình 7 inch trong cụm đồng hồ cũng như hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Về mặt an toàn, xe được tích hợp nhiều hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Kiểm soát hành trình bằng radar Mazda với tính năng Stop&Go; Cảnh báo điểm mù;  Hỗ trợ giữ làn đường; Cảnh báo chệch làn đường; Cảnh báo sự chú ý của người lái xe, Hỗ trợ phanh thông minh, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và Màn hình quan sát phía sau.

Dưới mui xe là động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3,3 lít tăng áp sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Cao cấp hơn là phiên bản CX-70 3.3 Turbo Premium, có giá khởi điểm 45.900 USD (khoảng 1,11 tỷ VNĐ). Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, cốp chỉnh điện rảnh tay và bộ mâm 21 inch.

Những nâng cấp tiếp tục diễn ra ở bên trong khoang cabin với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình hiển thị trên kính lái và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa. Cùng với đó là hệ thống chiếu sáng nội thất sang trọng hơn, hệ thống định vị trực tuyến và gương chiếu hậu làm mờ tự động.

Hệ thống công nghệ an toàn trên phiên bản này được bổ sung tính năng Hỗ trợ điểm mù, Nhận dạng biển báo giao thông, Cảm biến đỗ xe trước/sau, Hệ thống giảm va chạm thứ cấp và Hệ thống hỗ trợ người lái không phản hồi, có thể phát hiện người lái xe mất khả năng lao động và tự động dừng xe.

Tiếp theo, phiên bản CX-70 3.3 Turbo Premium Plus giá 48.900 USD (khoảng 1,18 tỷ VNĐ) có ghế bọc da Nappa và vô lăng có sưởi. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được ghế trước tích hợp sưởi và thông gió, ghế sau có sưởi.

Các điểm nổi bật khác bao gồm gương chiếu hậu gập điện tự động chống chói, cần gạt nước làm tan băng trên kính chắn gió và camera 360°. Không chỉ vậy, các tính năng Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và Màn hình quan sát phía sau tích hợp chỉ đường cũng được bổ sung trên phiên này.

Mazda CX-70 3.3 Turbo S Premium có giá 52.450 USD (1,27 tỷ VNĐ). Phiên bản này có động cơ sản sinh công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Các tính năng trên CX-70 3.3 Turbo S Premium giống với bản Turbo Premium tiêu chuẩn, nhưng có một số điểm nhấn đặc biệt bao gồm lưới tản nhiệt họa tiết hình tổ ong độc đáo và hệ thống đèn LED hoàn toàn. Mẫu xe này còn có ghế trước bọc da Nappa có sưởi và thông gió, ghế sau có sưởi, vô lăng có sưởi và màn hình 12,3 inch.

Mazda CX-70 3.3 Turbo S Premium Plus có giá 55.950 USD (1,35 tỷ VNĐ). Bản này được trang bị vô lăng bọc da hai tông màu, bảng điều khiển bọc da lộn và ghế bọc da Nappa màu nâu độc quyền. Mẫu xe này còn có thiết bị khử băng trên cần gạt nước trên kính chắn gió và ổ cắm 150W ở cốp sau.

Trong khi đó CX-70 PHEV Premium trị giá 54.400 USD (1,32 tỷ VNĐ) là sự lựa chọn dành cho các khách hàng thích một sự lựa chọn thân thiện với với môi trường. Đúng như tên gọi, phiên bản này có hệ truyền động plug-in hybrid bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2.5L đi kèm một động cơ điện và bộ pin 17,8 kWh. Thiết lập này mang lại công suất tổng hợp là 323 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Về trang bị, phiên bản này có hệ thống đèn LED toàn bộ, cốp chỉnh điện rảnh tay, cần gạt nước cảm biến mưa, cửa sổ trời toàn cảnh và la zăng 21 inch.

Di chuyển vào bên trong, CX-70 PHEV Premium có màn hình 12,3 inch, hệ thống âm thanh Bose 12 loa và bộ sạc điện thoại thông minh không dây. Khách hàng cũng sẽ tìm thấy ghế trước bọc da có sưởi, gương chiếu hậu chống chói tự động với Homelink và ổ cắm điện ở khu vực chở hàng.

Phiên bản cao cấp nhất là CX-70 PHEV Premium Plus, có giá khởi điểm 57.450 USD (1,39 tỷ VNĐ). Bản này có thêm ghế da Nappa, vô lăng có sưởi và ghế trước thông gió. Chiếc crossover còn có ghế sau có sưởi và hệ thống hỗ trợ người lái bổ sung.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops