Hyundai Elantra 2021 phiên bản Trung Quốc lộ diện với nhiều khác biệt

Những hình ảnh nội thất và ngoại thất của Hyundai Elantra 2021 dành cho thị trường Trung Quốc đã được công bố trước khi mẫu sedan này chính thức ra mắt vào ngày 26/9 tới.

hyundai-elantra-1.png

So với các phiên bản dành cho các thị trường khác trên thế giới, Hyundai Elantra mới có một số điểm nhấn khác biệt, tập trung chủ yếu ở khoang cabin. Dựa vào những hình ảnh nội thất của Elantra 2021 được đăng trên Auto Home (chuyên trang tin tức về ô tô của Trung Quốc), có thể nhận thấy những điểm khác biệt như điều chỉnh điều hòa dạng cảm ứng cùng núm điều chỉnh kiểu mới…

hyundai-elantra-chinese-spec-7jpg.webp

Hyundai Elantra mới sẽ chính thức được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 26/9. Nội thất của Elantra phiên bản Trung Quốc được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí cũng 10,25 inch được nối liền với nhau tạo thành một khối liền mạch giống như các phiên bản Elantra khác nhưng điều khiển hoạt động của hệ thống thông tin giải trí và điều hòa nhiệt độ được tích hợp bằng loại cảm ứng mới giống như trên mẫu Tucson mới ra mắt gần đây.

hyundai-elantra-4.png

Ngoài ra, vô lăng của Hyundai Elantra mới dành cho thị trường Trung Quốc cũng được tinh chỉnh với vô lăng hình chữ D đáy phẳng tương tự như mẫu Sonata tại thị trường này. Bên cạnh đó, cần số cũng được thiết kế mới.

hyundai-elantra-5.png

Chiều dài tổng thể của Hyundai Elantra 2021 tại Trung Quốc là 4.680 mm, dài hơn 30 mm so với phiên bản tại Hàn Quốc, trong khi chiều dài trục cơ sở giữ nguyên là 2.720 mm. Phiên bản dành cho người dùng Trung Quốc được trang bị ngoại thất 2 tông màu, gương chiếu hậu và cánh gió sau được sơn đen giúp tô đậm phong cách thể thao cho mẫu sedan này. Phiên bản 1.4T được bị bộ khuếch tán sau hầm hố và ống xả đôi giảm thanh.

hyundai-elantra-3.png

hyundai-elantra-2.png

hyundai-elantra-6.png

Tại thời điểm ra mắt, Hyundai Elantra mới tại Trung Quốc được cung cấp 2 tùy chọn hệ thống truyền động bao gồm động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số CVT cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn là động cơ xăng tăng áp 1.4 T-GDi (còn có tên gọi là 240 T) cho công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm.

Ngoài ra, động cơ hybrid 1.6L được sử dụng cho các phiên bản Elantra tại các thị trường khác trên thế giới nhiều khả năng sẽ được giới thiệu sau tại Trung Quốc.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)