Thêm ảnh thực tế của Hyundai Tucson 2022: Chờ ngày về Việt Nam

Những hình ảnh thực tế của Hyundai Tucson 2022 lăn bánh trên đường tại Hàn Quốc tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội khiến giới mộ điệu không khỏi phấn khích chờ ngày mẫu crossover này được đưa về Việt Nam.

Tucson là một trong những mẫu crossover phổ biến nhất của Hyundai suốt 16 năm qua, nhưng chưa thực sự nổi bật so với các mẫu xe đối thủ. Bước sang thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới, Hyundai đã thực hiện một màn lột xác toàn diện dành cho mẫu xe này, biến Tucson trở thành  một trong những mẫu crossover nổi bật nhất trên thị  trường hiện nay.

tucson-2022-1.png

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Tucson 2022 với phiên bản tiền nhiệm nằm ở phong cách thiết kế rất táo bạo, theo ngôn ngữ “Sensuous Sportiness” (Thể thao gợi cảm). Ngoại thất nổi bật của Hyundai Tucson thế hệ mới được tạo nên bởi những đường cong mềm mại kết hợp với những bề mặt góc cạnh và các đường nét thiết kế sắc sảo.

Phần đầu xe đã loại bỏ kiểu thiết kế thông thường để mang đến một diện mạo mới táo bạo và cá tính hơn với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn như viên ngọc quý theo cách gọi của hãng xe Hàn Quốc tích hợp đèn chạy ban ngày.

tucson-2022-4.png

Khi xe bắt đầu chạy, các cạnh của lưới tản nhiệt được thiết kế hình học sẽ sáng lên thành 5 hình tam giác giống như những viên ngọc lấp lánh ở mỗi bên. Trong khi đó, cụm đèn pha và đèn xi nhan LED được đưa xuống dưới tương tự như mẫu xe đàn anh Santa Fe.

Thiết kế sắc cạnh tiếp tục xuất hiện ở hai bên hông xe, với những đường gân tạo hình khối cơ bắp, cùng vòm bánh xe góc cạnh tô đậm vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn cho xe.

tucson-2022-3.png

Vòng ra phía sau, đuôi xe cũng được thiết kế mới hoàn toàn, gồm cụm đèn hậu mỗi bên chia đôi với đồ họa chiếu sáng là các hình tam giác tạo sự tương đồng với cụm đèn ban ngày ở lưới tản nhiệt phía trước. Đặc biệt, đèn hậu cũng được thiết kế giấu kín một nửa giống như đèn chạy ban ngày và được nối lại với nhau bằng một dải đèn mảnh.

Ngoài ra, những điểm nhấn ở phần đuôi xe bao gồm gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau, logo Hyundai nằm chìm bên dưới lớp kính, cản sau và bộ khuếch tán gió sau cá tính.

tucson-2022-5.png

Di chuyển vào bên trong, người dùng thực sự bị chinh phục bởi một khong cabin cao cấp và hiện đại. Phong cách thiết kế nội thất tinh tế của Tucson 2022 dễ gợi liên tưởng đến những mẫu xe sang trọng của Jaguar hơn là một sản phẩm phổ thông của Hyundai. Bước sang thế hệ mới, nội thất của Tucson được sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn và độ hoàn thiện tốt hơn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

2021-hyundai-tucson-16.jpg

Người lái được chào đón bằng vô lăng bốn chấu mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch với giao diện hiển thị sắc nét. Nằm kế bên cụm đồng hồ kỹ thuật số là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch hoặc 10,25 inch cùng hệ thống điều khiển điều hòa cảm ứng ở phía dưới.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bảng điều khiển trung tâm rất phong cách với cần số bằng nút bấm hiện đại kết hợp với các điểm nhấn bằng kim loại và các khe để đồ tiện dụng. Mẫu crososver này còn được trang bị hệ thống đèn nội thất đổi màu được bố trí trong khe để đồ ở hai bên cụm điều khiển trung tâm, xung quanh khu vực tấm sạc không dây và hai bên cửa. Hệ thống này có tổng cộng 64 màu và 10 cấp độ sáng khác nhau.

tucson-2022-6.png

Bên cạnh đó, Tucson 2022 còn đi kèm một ứng dụng NFC cho phép người dùng mở khóa và khóa bằng điện thoại thông minh, đồng thời có thể khởi động từ xe từ xa và điều chỉnh hệ thống điều hòa từ khoảng cách gần 30 m.

Các trang bị an toàn nổi bật trên Hyundai Tucson mới bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ theo làn, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Camera 360 độ và các tính năng an toàn chủ động giúp xe tự động dừng trong các tình huống nguy hiểm khác nhau.

tucson-2022-2.png

Tucson mới cũng thân thiện với môi trường hơn và sẽ có sẵn động cơ xăng, hệ thống hybrid nhẹ 48-volt, hệ truyền động hybrid hoàn toàn và hệ truyền động plug-in hybrid. Phiên bản cơ sở của Tucson 2022 sẽ được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 187 mã lực. Các phiên bản cao hơn sẽ sử dụng các tùy chọn hybrid ở trên với động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh cho tổng công suất 227 mã lực. Các tùy chọn hệ truyền động sẽ thay đổi tùy theo từng thị trường.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com