Bentley Continental GT Mulliner 2021 ra mắt

Bentley Continental GT Mulliner 2021 vừa được hãng xe siêu sang đến từ Anh giới thiệu trước khi chính thức ra mắt vào ngày 22/9 tới cùng phiên bản GT Mulliner mui trần.

Phiên bản mui trần của Bentley Continental GT Mulliner được giới thiệu hồi tháng 2 nhưng do đại dịch Covid-19 nên sự kiện ra mắt của mẫu xe này sẽ được lùi đến này 22/9 cùng thời điểm với sự xuất hiện của bản Coupe.

bentley-continental-gt-mulliner-coupe.jpg

Phiên bản Coupe của Bentley Continental GT Mulliner vừa được công bố cũng sở hữu một số chi tiết ngoại thất khác biệt tương tự bản mui trần. Xe nổi bật với lưới tản nhiệt Double Diamond được lấy cảm hứng từ các họa tiết “kim cương kép” nổi tiếng trong thiết kế nội thất của Mulliner. Các khe hút gió Mulliner tại cột A cũng có các họa tiết kim cương kép tương tự như trên lưới tản nhiệt. Chụp gương được hoàn thiện bằng màu sắc bạc.

bentley-continental-gt-mulliner-coupe-2.jpg

Phiên bản siêu sang được chế tạo bởi Mulliner sử dụng mâm xe 22 inch, 10 chấu được sơn và đánh bóng vô cùng tỉ mỉ. Huy hiệu Bentley nằm tại tâm bánh xe có khả năng tự cân bằng giống với trên xe Rolls-Royce.

Nội thất là nơi Bentley thực sự chú trọng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Mulliner cung cấp cho khách hàng 8 sự kết hợp màu nội thất với ba màu khác nhau. Giống như lưới tản nhiệt, các đường khâu kim cương kép tiếp tục xuất hiện trên ghế ngồi, thành cửa. Phần da bọc nội thất của xe được hoàn thiện bởi 400.000 mũi khâu, trong đó mỗi họa tiết kim cương mất 712 mũi khâu riêng lẻ.

bentley-continental-gt-mulliner-coupe-6.jpg

Để phù hợp với chủ đề kim cương, bảng điều khiển trung tâm được gia công bằng kim loại theo cách tạo ra một loạt các hình tam giác xếp chồng lên nhau với kích thước nhỏ tạo nên hiệu ứng 3D lấp lánh. Ngoài ra còn có một số chi tiết dùng gỗ veneer, gỗ óc chó và trang trí chrome nhẹ.

bentley-continental-gt-mulliner-coupe-8.jpg

Tâm điểm bên trong khoang nội thất của Bentley Continental GT Mulliner 2021 còn có một đồng hồ Breitling màu bạc là trang bị độc quyền. Logo Mulliner vẫn xuất hiện tại 4 tựa đầu mỗi ghế và tấm gỗ ốp tại tap-lô bên phụ. Hệ thống âm thanh Naim tùy chọn với 18 loa.

bentley-continental-gt-mulliner-coupe-9.jpg

Bentley Continental GT Mulliner có sẵn với động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép công suất 626 mã lực hoặc động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép công suất 542 mã lực. Mẫu xe này có công nghệ chống lật chủ động tiêu chuẩn.

bentley-continental-gt-mulliner-coupe-7.jpg

Hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố, quá trình bàn giao sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Hoàng Huy KenhTinXe.Com