Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết

Hyundai Palisade đang âm thầm bán tại Việt Nam có những điểm rất thú vị mà không phải ai cũng biết.

Ô vuông phát sáng kỳ lạ

Ô vuông này nằm giữa cụm đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ. Chắc hẳn lần đầu nhìn vào ai cũng nghĩ là hệ thống rửa đèn nhưng sự thật lại không phải vậy. Đây thực chất là dải đèn LED ban ngày được hãng xe Hàn Quốc tích hợp thêm nhằm tạo sự kết nối liền mạch với dải đèn bên trên và dưới.

Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết - Ảnh 2.

Đèn báo rẽ trên gương

Điểm thú vị thứ hai ở ngoại thất đó là có tới hai đèn xi-nhan được đặt ở trên gương. Cách làm này giúp những người tham gia giao thông nhìn rõ hơn chiếc Palisade đang có ý định chuyển hướng.

Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết - Ảnh 3.

Ô để cốc "kỳ diệu"

Bước vào bên trong nội thất, điểm thú vị đầu tiên đó là hộc đựng cốc có thể ẩn đi khi không sử dụng. Cụ thể ở đây có hai nút bấm, người dùng chỉ cần ấn vào là phần ô giữ cốc sẽ được mở ra. Trong trường hợp không dùng tới, hành khách trên xe chỉ cần xoay phần thành này để ẩn đi, mở ra một khoảng không gian rất rộng. Thậm chí có thể để vừa một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Tạm biệt những cọng dây sạc loằng ngoằng

Để giải quyết vấn đề cắm các loại dây kết nối loằng ngoằng, hãng xe Hàn Quốc đã thiết kế một ô nhỏ thông từ khu vực cổng sạc tới giá để cốc. Người dùng chỉ cần khéo léo luồn những cọng dây thông qua ô vuông nhỏ và từ đó có thể sắp xếp những cuộn dây kết nối sao cho gọn gàng hơn.

Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết - Ảnh 5.

Bước xuống hàng ghế thứ 3 cực dễ dàng

Ở hàng ghế thứ 2, Hyundai bố trí cho hai bên ghế ngồi một nút bấm để có thể thực hiện thao tác gập nhanh để lên/xuống hàng ghế thứ 3. Trang bị này dù không phải mới, thậm chí cũng có trên Hyundai Santa Fe 2021 rồi nhưng đây vẫn là một trang bị khá thú vị trên Hyundai Palisade và cũng cho thấy sự tinh tế của hãng xe Hàn Quốc.

Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết - Ảnh 6.

Tay nắm đặt tại cột C

Để xuống tới hàng ghế thứ 3, thông thường người dùng sẽ leo lên khá khó do không có điểm bám. Chính vì thế, ở khu vực cột C này đã được Hyundai chế một hốc đóng vai trò là tay nắm để ra vào xe dễ dàng hơn.

Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết - Ảnh 7.

Cửa cốp chỉnh điện 2 nấc

Điểm thú vị thứ bảy trong danh sách này là cửa hậu chỉnh điện 2 nấc. Nhiều mẫu xe cho phép người dùng điều chỉnh chiều cao lớn nhất mà cửa hậu có thể mở lên (để không làm hư hại cửa xe/trần garage), riêng Palisade còn cho phép chỉnh thêm cả tốc độ mở cửa chậm (6 giây) hay nhanh (4,5 giây).

Người dùng có thể điều khiển Hyundai Palisade từ xa

Cuối cùng là ứng dụng tùy biến trên smartphone mang tên BlueLink. Ứng dụng này không chỉ cho phép người dùng tùy chỉnh Palisade từ xa mà còn có thêm một tính năng có tên Driver Presets. Nếu muốn cho bạn bè hay người thân mượn xe, chủ xe có thể thông báo với họ cài ứng dụng tương tự trên smartphone và tự điều chỉnh các thông số ưa thích như vị trí gương, vị trí ghế ngồi, nhiệt độ điều hòa... Palisade cũng sẽ tự lưu lại các dữ liệu này để tự thiết lập xe cho những lần mượn sau.

Đây là 8 điểm thú vị trên Hyundai Palisade đang bán tại Việt Nam không phải chủ xe nào cũng biết - Ảnh 8.