Yamaha trình làng xe tay ga Vinoora với thiết kế cực ấn tượng

Có thể nói là không "đụng hàng" với bất cứ mẫu xe tay ga nào khác nếu như bạn sở hữu một chiếc Vinoora.

Mới đây tại Đài Loan, Yamaha đã cho ra mắt một mẫu tay ga hoàn toàn mới mang tên Vinoora. Mẫu xe ga mang hơi hướng của một chiếc xe ga cỡ nhỏ, theo thiết kế mi nhon dễ thương đặc trưng của các mẫu xe ga tại thị trường nội địa Nhật Bản.

Yamaha trình làng xe tay ga Vinoora với thiết kế cực ấn tượng - 1

Về thiết kế, Yamaha Vinoora là sự kết hợp hết sức độc đáo giữa tính cổ điển và hiện đại với bộ đôi đèn pha LED vòng hai lớp ấn tượng (làm người ta gợi nhớ tới nhân vật trong phim hoạt hình), đèn chiếu hậu cũng là LED dạng tròn. Các đường nét trên xe chủ yếu là cong tròn, mang tới cảm giác mềm mại, nhỏ nhắn nhưng không kém phần tinh nghịch. Do đó, có thể thấy rõ ràng là đối tượng hướng tới của xe là giới trẻ năng động.

Yamaha trình làng xe tay ga Vinoora với thiết kế cực ấn tượng - 2

Cùng với thiết kế ấn tượng thì Yamaha Vinoora cũng được trang bị động cơ Blue Core 125, đây là khối động cơ đã được áp dụng trên khá nhiều các mẫu tay ga khác của hãng như Grande, Acruzo hay Janus tại Việt Nam. Bên cạnh đáp ứng sức mạnh khi vận hành, động cơ này cũng được hãng cho biết là có khả năng tiết kiệm xăng vượt trội, với mức tiêu hao chỉ 1.7 lít cho 100km đường hỗn hợp.

Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp các trang bị hiện đại như cổng sạc USB tại hốc để đồ phía trước, hệ thống khởi động thông minh Smart Motor Generator giúp mang tới sự êm ái và giảm rung động tốt khi khởi động và vận hành xe. 

Yamaha trình làng xe tay ga Vinoora với thiết kế cực ấn tượng - 3

Tuy nhiên, mức giá bán của Yamaha Vinoora tại thị trường Đài Loan cũng không hề rẻ, từ 64 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Hiện chưa biết mẫu xe này có được bán ra ở thị trường khác hay không.

Nguồn: http://danviet.vn/yamaha-trinh-lang-xe-tay-ga-vinoora-voi-thiet-ke-cuc-an-tuong-5020201710759185...