Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh bắt tay hợp tác toàn diện

Nhằm mở rộng thị trường, Webvision Việt Nam đã ký kết hợp tác với Chi nhánh Hyundai tại Bắc Ninh vào sáng ngày 15/10, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Webvision Việt Nam trong thị trường phụ kiện xe hơi thông minh.

Hyundai là dòng xe lâu nay vẫn chiếm được lòng tin yêu của đông đảo khách hàng người Việt. Đến thời điểm hiện tại Hyundai là thương hiệu vô cùng lớn mạnh, luôn lọt vào danh sách những dòng xe tốt nhất thế giới và luôn đứng ở trong top 5 dòng xe bán chạy nhất năm tại Việt Nam. Thấy được thị trường tiềm năng đó, Webvision Việt Nam đã rất vinh dự hợp tác cùng Hyundai Bắc Ninh nhằm mở rộng thêm thị trường, là “đòn bẩy” đưa các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất về camera hành trình, màn hình DVD và phụ kiện ô tô thông minh đến với Hyundai nói riêng và các hãng xe khác trong tương lai.

Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh bắt tay hợp tác toàn diện - 1

Hợp tác với Hyundai Bắc Ninh là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của Webvision

Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh nhằm tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có. Với việc hợp tác này, hai bên sẽ phối hợp cùng nhau để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các sản phẩm phụ kiện hỗ trợ tài xế trong quá trình lái xe, giúp lái xe an toàn trên mọi cung đường, đồng thời bổ sung các tính năng tiện ích như: giải trí, dẫn đường, phát wifi,.. nhờ các sản phẩm thông minh như camera hành trình, màn hình DVD,… luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng dịch vụ làm cốt lõi tạo nên sự thành công và chỗ đứng trên thị trường phụ kiện ô tô.

Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh bắt tay hợp tác toàn diện - 2

Đại diện Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh kí kết hợp tác phát triển bền vững

Tại buổi ký kết, đại diện cho Webvision Việt Nam có nêu rõ tầm nhìn phát triển của Webvision chính là “Đưa những sản phẩm của Webvision trở thành trợ lý lái xe chuyên nghiệp, vì sự an toàn của các bác tài trên mỗi chặng đường, Webvision vẫn tiếp tục không ngừng tìm kiếm phát triển thị trường và hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm cho ra nhiều sản phẩm với mức giá cạnh tranh, luôn đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất”. 

Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh bắt tay hợp tác toàn diện - 3

Đại diện của chi nhánh Hyundai tại Bắc Ninh cũng tin rằng “Việc hợp tác với Webvision đã đưa Hyundai Bắc Ninh trở thành 1 trong những đơn vị dẫn đầu về việc kết nối với thương hiệu camera hành trình, màn hình DVD ô tô, để tạo thêm thế mạnh cho chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất, tạo sự cạnh tranh hiệu quả với các hãng xe khác cũng như những đại lý Hyundai khác trên cả nước”.

Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh bắt tay hợp tác toàn diện - 4

Thông tin sản phẩm và kỹ thuật cũng được 2 bên chia sẻ, trao đổi tích cực trong chương trình hợp tác

Như vậy, có thể khẳng định, việc hợp tác giữa Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh. Đây là bước đi căn cơ nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách của các doanh nghiệp trong nước. Hy vọng trong tương lai, Webvision và Hyundai Bắc Ninh sẽ có nhiều chương trình hợp tác ý nghĩa hơn nữa và ngày càng phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn. 

Webvision Việt Nam và Hyundai Bắc Ninh bắt tay hợp tác toàn diện - 5

Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp đến showroom Hyundai Bắc Ninh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Webvision

Webvision Việt Nam xin tiếp nhận ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng qua hotline 025.2222.2222 hoặc Fanpage: Webvision.vn

Hệ thống showroom đại lý Webvision:

Showroom 1: Số nhà 33 Ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số nhà 232/17 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cùng hơn 200 đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Nguồn: http://danviet.vn/webvision-viet-nam-va-hyundai-bac-ninh-bat-tay-hop-tac-toan-dien-5020201710755...