Xem trước thiết kế đuôi xe của Hyundai Palisade đời mới: Sẽ đỡ gây tranh cãi hơn đàn em Santa Fe?

Dựa trên những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Palisade thế hệ mới, các họa sĩ kỹ thuật số của NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế phần đuôi cho mẫu SUV này.

Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo sắp ra mắt dự kiến sẽ sở hữu thiết kế vừa mới mẻ vừa quen thuộc. Quen thuộc ở đây là bởi chiếc SUV này được cho là sẽ mang kiểu dáng vuông vức lấy cảm hứng thiết kế hình hộp của mẫu xe đàn em Hyundai Santa Fe đời mới. Tuy nhiên, Palisade 2026 khả năng cao sẽ được nâng tầm thiết kế để trông sang trọng và cao cấp hơn.

Câu hỏi mà nhiều người đặt ra lúc này là liệu Hyundai Palisade thế hệ mới có “bê nguyên” thiết kế phần đuôi gây tranh cãi của “đàn em” Santa Fe hay không?

Hyundai Palisade.PNG

Không để giới mộ điệu phải chờ lâu, các họa sĩ kỹ thuật số của NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế phần đuôi cho Palisade mới. Trước đó, chúng ta đã được xem qua những ảnh chụp mẫu Hyundai Palisade thế hệ mới đang chạy trong đường hầm ở Hàn Quốc, qua đó hé lộ thiết kế của cụm đèn pha xếp tầng độc đáo. Và khả năng cao, cụm đèn hậu của Palisade mới cũng sẽ có kiểu dáng tương đồng với cụm đèn phía trước để tạo nên sự hài hòa.
Theo đó, xe được cho là sẽ sở hữu cụm đèn hậu xếp tầng và được nối liền với nhau bằng dải đèn LED trải dài toàn chiều rộng đuôi xe. Thiết kế này phù với trend thiết kế của ngành ô tô hiện nay. Phía dưới thanh đèn LED là dòng chữ Palisade cỡ lớn nổi bật.

Hyundai Santa Fe 2025.jpg


Thiết kế đuôi xe Hyundai Santa Fe mới gây tranh cãi

Dễ nhận thấy, thiết kế phần đuôi này của Palisade trông hiện đại và hợp mắt hơn so với mẫu xe đàn em Santa Fe. Tuy vậy, đây vẫn chưa phải thiết kế chính thức nên chúng ta vẫn cần phải tiếp tục chờ đợi xem hãng xe Hàn Quốc sẽ mang đến một Palisade mới như thế nào để thu hút người dùng.

Bên dưới vẻ ngoài thiết kế mới, Palisade được đồn đoán sẽ được xây dựng trên nền tảng mới có chiều dài cơ sở dài hơn. Sự thay đổi này nhằm mục đích mở rộng không gian nội thất, giúp Palisade cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Honda Pilot và Toyota Grand Highlander.

Theo truyền thông Hàn Quốc, với nền tảng mới, chiếc SUV này sẽ được cung cấp cả động cơ hybrid 2.5L 4 xi-lanh và động cơ 3.5L V6 tăng áp không điện khí hóa.

Tóm lại, Hyundai Palisade 2026 được phát triển trở thành kẻ thay đổi cuộc chơi trên thị trường crossover 3 hàng ghế. Với sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và cam kết về tính bền vững, Hyundai đặt mục tiêu củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô.