Xe tay ga SYM Priti 125 ra mắt với nhiều cải tiến đáng chú ý

Ngày 9/9, Công ty SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với nhiều nâng cấp đáng chú ý, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

SYM Priti 125  (4).JPG

Sau thành công của Priti 50, SYM Việt Nam tiếp tục ra mắt phiên bản Priti 125 - mẫu xe tay ga phong cách, chinh phục những cô gái trẻ.

Priti 125 có thân xe nhỏ gọn, hữu ngoại hình tinh tế với những đường nét mềm mại, uyển chuyển lấy cảm hứng từ loài chim ruồi. Đặc biệt, bộ lông lấp lánh của chim ruồi được tái hiện qua lớp sơn đa sắc màu, thay đổi theo góc nhìn và cường độ ánh sáng.

SYM Priti 125  (2).JPG

Priti 125 có 03 bảng màu: màu xanh ánh bạc, màu trắng ánh hồng và màu xanh ánh tím cuốn hút.

SYM Priti 125  (1).JPG

Một trong những cải tiến đáng giá nhất của Priti 125 chính là công nghệ EnMIS với hệ thống đánh lửa bằng bugi kép và phun xăng điện tử EFI. Công nghệ này không chỉ giúp tăng mô-men xoắn mà còn tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, mang đến khả năng tăng tốc nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

SYM Priti 125  (5).jpg

Ngoài ra, Priti 125 cũng được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Xe sử dụng hệ thống phanh liên kết CBS. Ngoài ra, khoảng cách tay phanh được rút ngắn phù hợp độ rộng trung bình của bàn tay phụ nữ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED toàn xe; mặt đồng hồ LCD cảm biến.

SYM Priti 125  (6).jpg

Những tiện ích khác của Priti 125 có thể kể đến như cốp xe rộng có thể chứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác; sàn để chân rộng rãi; gương chiếu hậu có thiết kế độc đáo, có thể xoay ngược linh hoạt; không gian phía trước tiện dụng: hộc chứa có thể để được bình nước lớn lên đến 700 ml, cổng sạc nhanh USB 3.0 đảm bảo người lái được kết nối mọi lúc mọi nơi…