Xe ga cao cấp nhất của Honda ra mắt bản 2024, giá từ 301 triệu đồng

Mẫu tay ga sở hữu những trang bị hiện đại bậc nhất cùng với động cơ mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của người chơi xe ga địa hình cao cấp.

Honda tại Thái Lan mới đây đã chính thức trình làng tới thị trường phiên bản mới của mẫu tay ga adventure X-ADV. Phiên bản mới là bản cập nhật màu sắc với 3 lựa chọn mới gồm MAT BALLISTIC BLACK METALLIC, PEARL DEEP MUD GRAY (G-B) và SHASHTA WHITE (W-B). 

Xe ga cao cấp nhất của Honda ra mắt bản 2024, giá từ 301 triệu đồng - 1

Cả 3 phiên bản màu đều có mức giá niêm yết là 425.000 baht - khoảng 301 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây hiện cũng là mẫu tay ga có giá bán đắt nhất mà Honda đưa tới thị trường Thái Lan. Honda Việt Nam hiện chưa phân phối chính hãng X-ADV nên người mua có nhu cầu thường đặt xe qua các nhà nhập khẩu tư nhân, mức giá không rẻ - khoảng 650 triệu đồng (X-ADV nhập Ý). 

Thế hệ Honda X-ADV 2024 sở hữu hệ thống chiếu sáng LED hiện tại với cụm đồng hồ TFT 5 inch. Bên cạnh có thể thao tác bằng cảm ứng, cụm đồng hồ này cho phép kết nối với điện thoại qua bluetooth, người sử dụng có thể điều khiển bằng giọng nói, có thể nhận cuộc gọi, xem các thông báo từ smartphone, đồng thời có thể điều hướng từ cụm đồng hồ cực kỳ tiện lợi. 

Mẫu tay ga cao cấp mới còn được trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh điện 5 cấp độ khác nhau. X-ADV 2024 cũng được tích hợp chắn gió cho tay lái, có nắp bình xăng đặt ở phần để chân (dung tích 13,2 lít). Cốp chứa đồ rộng 22 lít còn tích hợp cả cổng sạc USB đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Về sức mạnh, X-ADV 2024 được trang bị khối động cơ hai xi-lanh song song, dung tích 745 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 57,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại 4.750 vòng/phút. Xe ga thế hệ mới cũng được trang bị hộp số DCT 6 cấp, với 5 chế độ lái khác nhau cho người sử dụng tùy chọn theo mục đích và điều kiện vận hành. 

Các trang bị khác trên X-ADV bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược 41mm, phia sau là giảm xóc Pro-link có hành trình tới 150mm và có tùy chỉnh độ tải linh hoạt. Xe ga địa hình này cũng được tích hợp phanh đĩa trước 296mm kèm 4 piston, phía sau phanh đĩa đường kính 240mm kèm piston đơn, cả hai đều có ABS an toàn.