Volkswagen khai trương đại lý 4S đầu tiên theo chuẩn nhận diện mới

Volkswagen Hoàng Gia - CN Phú Mỹ là đại lý 4S đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn xe Đức
Volkswagen Hoàng Gia

Tọa lạc tại địa chỉ Lô B1, Đường C2, KCN Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Volkswagen Hoàng Gia - CN Phú Mỹ vừa chính thức khai trương là đại lý thứ 4 trực thuộc Công ty Volkswagen Hoàng Gia - chuỗi hệ thống đại lý Volkswagen nhiều chi nhánh nhất tại Việt Nam. Đây là đại lý 4S đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Volkswagen, đặc biệt có hệ thống xưởng dịch vụ quy mô lớn.

Bằng việc khai trương đại lý 4S đầu tiên theo tiêu chuẩn mới, Volkswagen Việt Nam đã đạt được cột mốc lớn trong chiến lược phát triển những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của thương hiệu Volkswagen.

Volkswagen Hoàng Gia - CN Phú Mỹ được xây dựng trên tổng diện tích gần 3.000 m2, sở hữu các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực:

Bên trong showroom 4S Volkswagen Phú Mỹ có các khu vực chuyên biệt: Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật; Khu vực Lounge là nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế; Khu vực bảo dưỡng sửa chữa; Kho lưu trữ phụ tùng chính hãng đáp ứng nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Volkswagen; Hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen CHLB Đức.

Volkswagen Hoàng Gia
Volkswagen Hoàng Gia

Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên VW Hoàng Gia - CN Phú Mỹ được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Cũng tại sự kiện khai trương showroom đã diễn ra lễ bàn giao xe VW Teramont cho những vị khách hàng đầu tiên đặt mua từ Volkswagen Phú Mỹ. Mẫu SUV 7 chỗ được nhập khẩu từ Mỹ là dòng xe cao cấp dành cho gia đình có điều kiện.

Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI công suất 220 mã lực với mô-men xoắn tối đa350Nm, tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/ 100 km. Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện nghi cao cấp. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình. VW Teramont có giá niêm yết: 2,349 tỷ đồng.

Nhân dịp khai trương đại lý Volkswagen Hoàng Gia - CN Phú Mỹ, Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi lên đến hơn 50% phí trước bạ từ nay đến hết ngày 31/1/2022:

- Hỗ trợ phí trước bạ 85 triệu và tặng bộ phụ kiện cho Tiguan Elegance.

- Hỗ trợ phí trước bạ 200 triệu cho Passat BlueMotion High.

- Hỗ trợ phí trước bạ 16 triệu cho Polo Hatchback.