Toyota GR Supra độc đáo hơn trong bộ đèn hoài cổ

Toyota GR Supra vừa được nhà thiết kế Flat HAT3D đã ra mắt một bản thiết kế mới.
Chia sẻ

Thay đổi đáng chú ý nhất đối với chiếc Supra này là ở phần đuôi xe với chiếc đèn hậu có tên là Orion. Mặc dù Flat HAT3D vẫn giữ nguyên hình dáng tổng thể phần đèn hậu giống như bản tiêu chuẩn nhưng họ không còn sử dụng đèn LED phức tạp đặc trưng nữa mà thay vào đó được tạo thành từ bốn vòng tròn, hai trong số đó đóng vai trò là đèn hậu và đèn phanh.

Mỗi bóng đèn tròn cũng có tác dụng như đèn xi nhan và đèn tín hiệu lùi, giống hệt chiếc A80 Supra thế hệ trước. Việc thay đổi này giúp đèn hậu trở nên phù hợp hơn cho chiếc GR Supra Mk5 có kiểu dáng thể thao với diện mạo đầy nam tính và kiêu hãnh khi mang trong mình hơi thở của mẫu concept FT-1 và hơn hết là giúp thể hiện sự tôn vinh dành cho các dòng xe cũ.

Toyota GR Supra độc đáo hơn trong bộ đèn hoài cổ - 1

Toyota GR Supra độc đáo hơn trong bộ đèn hoài cổ - 3

Xe còn được trang bị bộ lốp chuyên dụng Michelin Pilot Super Sport cho lần tái xuất này. Hai bánh trước có thông số 255/35/R19, trong khi hai bánh sau là 275/35/R19. Xe mang đến những trải nghiệm đầy kịch tích khi cua gắt và nghe tiếng lốp rít sát mặt đường.

Ngoài ra, một số thay đổi khác như bộ khuếch tán độc đáo mang lại cho phần đuôi xe có vẻ thêm phần hung hãn hơn. Chiếc Supra màu đỏ này cũng đã được trang bị cho hai bên hông mở rộng và một bộ la-zăng sáu chấu hoàn thiện bằng màu đen, đồng thời chiều cao của xe cũng được hạ thấp giúp cho trải nghiệm lái xe thú vị hơn.

Toyota GR Supra độc đáo hơn trong bộ đèn hoài cổ - 4

Dòng xe GR Supra có thể được coi là mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử Toyota khi được trang bị khối động cơ xăng  6 xy lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, cho công suất cực đại 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm và kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp dẫn động bánh sau. Chiếc xe Supra chỉ cần mất 4.1 giây để thực hiện màn tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

Toyota GR Supra độc đáo hơn trong bộ đèn hoài cổ - 5

Flat HAT3D cho biết trang web BRZ-ZZZ đang bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước trong khi chiếc xe vẫn đang ở giai đoạn hoàn thiện về thiết kế để sản xuất thương mại. Sẽ có hai phiên bản được bán ra là Exposed không có nắp nhựa có giá 1.200 USD tương đương hơn 27 triệu đồng và những chiếc Covered có giá 1.400 USD tương đương 32 triệu đồng. Toyota GR Supra Mk5 đang được sản xuất và đợt giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra trong những tháng tới đây.

Nguồn: http://danviet.vn/toyota-gr-supra-doc-dao-hon-trong-bo-den-hoai-co-50202214116306622.htm