Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng chi đậm để độ siêu xe Lamborghini Huracan mới mua cách đây 1 tháng

Thời gian gần đây, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng không chỉ liên tục tậu xe mới, mà còn mạnh tay chi tiền độ những chiếc siêu xe của mình.

Một xưởng độ tại Sài Gòn vừa đăng tải hình ảnh Lamborghini Huracan màu đỏ được chủ nhân chi tiền nâng cấp ống xả cũng như bộ bodykit mới. Dựa vào bộ mâm đa chấu cực độc và lớp sơn đỏ có thể nhận ra đây chính là chiếc Lamborghini Huracan của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng mới tậu cách đây 1 tháng.

Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng chi đậm để độ siêu xe Lamborghini Huracan mới mua cách đây 1 tháng - Ảnh 1.

Siêu xe này sẽ được nâng cấp hệ thống ống xả của Ryft. Theo trang chủ của hãng, hệ thống ống xả mới được làm hoàn toàn bằng chất liệu titan, có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như nhẹ hơn loại nguyên bản. Ngoài ra, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 20 mã lực và 21 Nm mô-men xoắn so với nguyên bản.

Chưa dừng ở đó, trong bức ảnh được đăng tải cho thấy phần cản sau cũng được thay mới, nằm trong gói độ bodykit Novara Edizione của thương hiệu Vorsteiner. Phần cản sau mới được làm hoàn toàn từ sợi carbon, có thiết kế thể thao hơn với các khe thoát nhiệt lớn cùng bộ khuếch tản gió hầm hố. Như vậy, đây sẽ là chiếc Huracan thứ hai trong nước được nâng cấp gói độ này, chiếc đầu tiên được độ vào tháng 3/2017.

Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng chi đậm để độ siêu xe Lamborghini Huracan mới mua cách đây 1 tháng - Ảnh 2.

Gói độ Novara Edizione mang tới cản trước hầm hố hơn, với khoang hút gió lớn hơn đáng kể. Bên hông xe xuất hiện thêm ốp hông và phần mang cá ở vòm bánh giúp xe tạo khí động học tốt hơn. Đuôi xe được thiết lại như đã đề cập ở trên. Hiện chưa rõ vợ chồng Đoàn Di Băng sẽ nâng cấp toàn bộ phần ngoại thất của xe hay chỉ phần đuôi xe.

Nguyên bản, Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Với việc có ống xả mới, con số trên sẽ lần lượt tăng lên mức 630 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h rất có thể sẽ nhỉnh hơn mức 3,2 giây mà nhà sản xuất công bố.

Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng chi đậm để độ siêu xe Lamborghini Huracan mới mua cách đây 1 tháng - Ảnh 3.
Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng chi đậm để độ siêu xe Lamborghini Huracan mới mua cách đây 1 tháng - Ảnh 4.

Ảnh: WrapStyle Vietnam HCM