Vespa Sprint và Vespa Primavera ‘khoác áo mới’ sống động đón hè 2022

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập màu mới 2022 “Sống động Vespa” trên dòng xe Vespa Sprint và Vespa Primavera. Bộ sưu tập bao gồm những gam màu mới thanh lịch, tinh tế, và sống động để chào đón một mùa hè rực rỡ.

Tiếp nối câu chuyện “Sắc trẻ Vespa” của 2021, trong năm 2022, Piaggio Việt Nam tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập màu mới “Sống động Vespa” với các gam màu mới lạ mắt và độc đáo.

Trong đó, Vespa Primavera S 2022 gây ấn tượng với bảng màu đa dạng hơn: màu be Beige Avvolgente, xanh lam đậm Blue Estroverso bên cạnh sắc trắng White Innocenza, xám Grey Delicato, và vàng Yellow Sole. Đặc biệt, điểm nhấn của Primavera S nằm ở chi tiết hoàn thiện màu xanh lam hoàn toàn mới trên mào chắn bùn, vành xe, hốc còi, tem và viền yếm, kết hợp cùng tem cờ Ý ở thân xe.

Vespa Sprint và Vespa Primavera ‘khoác áo mới’ sống động đón hè 2022 primavera-s-yellow-sole-4.jpg

Tiếp đến, Vespa Primavera 2022 được bổ sung thêm sắc màu xanh bạc hà Green Relax tươi tắn vào bảng màu thanh lịch.

Vespa Sprint và Vespa Primavera ‘khoác áo mới’ sống động đón hè 2022 primavera-s-blue-estroverso-2.jpg

Vespa Sprint S 2022 ra mắt hai sắc màu ấn tượng với bảng phối màu mới năng động và cá tính trên cả hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc: Màu xanh thẫm Green Tenace và sắc cam Orange Tramonto. Một điểm sáng khác trên Vespa Sprint S 2022 là những điểm nhấn màu đen bóng trên viền ốp đèn pha, tay dắt sau và khung xe, kết hợp với các chi tiết sơn đỏ trên hốc còi, giảm xóc và bộ tem thể thao, đem đến một diện mạo đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ và trẻ trung đầy khác biệt.

Vespa Sprint và Vespa Primavera ‘khoác áo mới’ sống động đón hè 2022 sprint-s-orange-tramonto-2022-3.jpg

Vespa Sprint 2022 cũng không nằm ngoài cuộc chơi màu sắc. Phiên bản tiêu chuẩn của Vespa Sprint chào đón ba sắc màu mới: xanh lam Blue Estroverso, xám Grey Materia và vàng Yellow Sole.

Vespa Sprint và Vespa Primavera ‘khoác áo mới’ sống động đón hè 2022 sprint-yellow-sole-2022-5.jpg

Bên cạnh bộ sưu tập màu mới 2022, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Lựa chọn yên mới dành cho Vespa Primavera thấp hơn 30mm so với phiên bản tiêu chuẩn, nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái hơn, tự tin hơn cho mọi đối tượng khách hàng.

Vespa Sprint và Vespa Primavera ‘khoác áo mới’ sống động đón hè 2022 lua-chon-yen-tieu-chuan-moi-cho-vespa-primavera-.jpg

BST màu mới của Vespa 2022 và Lựa chọn yên mới dành cho Vespa Primavera chính thức có mặt tại hệ thống đại lý trên toàn quốc từ tháng 06/2022.

Truy cập website của Vespa tại https://www.vespa.com/vn_VI/ để biết thêm chi tiết.

Trangnt KenhTinXe.Com