Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay

Xe tay ga là loại hình xe hai bánh đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều các dòng xe đẹp, sang và trang bị đáng “đồng tiền bát gạo”.

1. Yamaha Grande

So với nhiều mẫu xe ga khác, Yamaha Grande không phải là dòng xe ga đắt tiền. Giá đề xuất của Grande hiện tại chỉ rơi vào khoảng 41,99-50,0 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, Yamaha Grande có thiết kế rất đẹp, mang phong cách xe tay ga châu Âu.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 1

Yamaha Grande.

Các đường viền mạ crôm, đường nét sắc cạnh và những dòng chữ cách điệu cùng bộ đèn pha hình trái tim tạo nên ấn tượng mạnh về thị giác. Không chỉ có vậy, Grande còn tỏ ra là mẫu xe ga có nhiều trang bị sáng giá, nổi bật là đèn LED, đồng hồ TFT, cốp đựng đồ rộng 27 lít.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 2

Sang chảnh, phong cách châu Âu.

Đặc biệt là động cơ mang công nghệ Blue Core, tiết kiệm xăng cực tốt. Trong đó Yamaha Grande bản Hybrid đạt mức tiết kiệm xăng chỉ 1,69 lít/100 km, trở thành xe ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay.

2. Piaggio Liberty

Liberty đúng như tên gọi của dòng xe ga này thực sự mang tới sự tự do, khoáng đạt nhờ thiết kế vành bánh lớn. Tất cả các chi tiết trên xe đều toát lên vẻ thanh lịch, trung tâm điểm của vẻ đẹp ấy chính là mặt trước của xe. Bộ đèn pha vuốt sang hai bên, cùng dải cà vạt ở giữa dễ dàng giúp cho Liberty nổi bật hơn với người đối diện.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 3

Piaggio Liberty.

Các trang bị trên Liberty cao cấp, đặc biệt là bản động cơ mang công nghệ iGet (Italian Green Experience Technology – Công nghệ trải nghiệm xanh của Ý). Với công nghệ này, Liberty vận hành mượt mà, êm ái và tiết kiệm xăng hơn.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 4

Liberty 50cc.

Liberty hiện có rất nhiều phiên bản tùy chọn ở thị trường Việt Nam. Trong đó có hai dải phân khối khác nhau gồm: 50cc và 125cc. Giá xe cũng khá hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong đó Liberty 50cc có giá đề xuất 39,9 triệu đồng, còn Liberty 125cc có giá đề xuất từ 48,9-58,5 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

3. Vespa Primavera

Trong phân khúc xe ga hạng sang, Vespa Primavera là dòng xe khá năng động. Mới đây, Primavera đã cập nhật ở thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Primavera Sean WotherSpoon mang màu sắc đặc biệt.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 6

Primavera.

Thiết kế đẹp, tinh tế nhưng Primavera không hề đánh mất tính thực tế. Mẫu xe này vẫn luôn được đánh giá là dòng xe ga đô thị thực tiễn nhờ thiết kế cốp đựng đồ rộng, để vừa được cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Cùng với đó là ổ sạc USB, đèn định vị LED tăng thêm độ an toàn và khóa yên mở bằng điện.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 7

Primavera Sean WotherSpoon.

Cũng giống với Liberty, Primavera có rất nhiều phiên bản khác nhau. Xe ga mang thương hiệu Vespa này có giá bán ổn định, dao động từ 70,9-135 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

4. Honda SH Mode

Có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 7 năm, Honda SH Mode thiết kế dành chủ yếu cho khách hàng nữ. Nhưng thực tế thì mẫu xe ga sang này cũng không hẳn chỉ mang tính chất chỉ riêng cho một giới tính nào.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 8

Honda SH Mode.

Thiết kế như một “tiểu SH” với các đường nét vát gọn gàng hơn, SH Mode lại đem tới vị trí ngồi lái thẳng đứng tôn dáng cho người lái và sự thoải mái khi vận hành. Mới đây, SH Mode cũng đã được cập nhật về diện mạo với viền mạ crôm chữ V đẹp, hấp dẫn hơn.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 9

Mặt trước thiết kế mới, nâng cao thẩm mỹ.

Honda SH Mode đương nhiên được thừa hưởng công nghệ động cơ tiên tiến eSP từ Honda, lại mang nhiều trang bị cao cấp như đèn LED, Smart Key. Xe có ba phiên bản tùy chọn (CBS Thời trang, ABS Thời trang, ABS Cá tính), giá bán dao động từ 53,89-58,89 triệu đồng. Nhưng lưu ý rằng, mẫu xe ga này khi về các đại lý thường bị đẩy giá bán thực tế cao hơn hẳn so với giá đề xuất.

5. Honda SH 125/150

Honda SH từ bấy lâu nay vốn được mệnh danh là “vua tay ga”, thể hiện tính năng cạnh tranh cao, ít có đối thủ nào sánh kịp ở thị trường Việt Nam. Tất nhiên, chắc chắn một điều rằng đó không phải là một “hư danh” khi mà thực tế SH cũng đã chứng tỏ có nhiều lợi thế.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 10

Honda SH.

Thiết kế của SH mới vẫn giữ được nét thanh lịch, cao cấp nhưng hoành tráng hơn với chiều dài cơ sở tăng lên. Giao diện mặt trước cũng được đổi mới, tạo ấn tượng và cập nhật xu thế thời thượng. Trong khi xe có nhiều trang bị cao cấp như đồng hồ LCD mới, chìa khóa Smart key, ABS và nhiều trang bị khác.

Top 5 xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay - 11

Cốp đựng đồ rộng.

Sở hữu Honda SH hiện vẫn là một trong những mơ ước của nhiều fan xe hai bánh. Tuy nhiên, mẫu xe này thường có giá bán chênh cao khi về các đại lý. Mặc dù vậy hiện nay mức chênh này cũng đã giảm nhiệt hơn nhiều so với trước đây với mức chênh thấp nhất cũng chỉ tầm hơn 5 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/top-5-xe-tay-ga-sang-chanh-dang-mua-nhat-hien-nay-50202081014591756.htm