Vlogger Huyme 'tậu' Range Rover Evoque giá hơn 3,5 tỷ đồng

Trước đây, nam vlogger Huyme sử dụng một chiếc Suzuki Vitara làm phương tiện di chuyển chính.

Hôm nay (7/10), vlogger Phạm Công Thành (hay còn được biết tới cái tên Huyme) đã "tậu" về garage mẫu xe Range Rover Evoque thế hệ mới nhất. Huyme mua chiếc xe này thông qua một đại lý chuyên về dòng xe Jaguar Land Rover.

Theo như những bức hình được đăng tải, chiếc Range Rover Evoque của vlogger Huyme có màu sơn xám ở ngoại thất, điểm xuyết là những chi tiết màu đồng ở cản trước, bên hông. Hiện chưa rõ khoang nội thất của chiếc xe này sử dụng tông màu gì. 

Vlogger Huyme tậu Range Rover Evoque giá hơn 3,5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Vlogger Huyme (bên trái) và bố anh là họa sĩ Phạm An Hải bên cạnh chiếc Range Rover Evoque mới tậu. Ảnh: FBNV.

Đây nhiều khả năng là chiếc xe sang đầu tiên Huyme sở hữu. Trước đây, anh sử dụng một chiếc Suzuki Vitara làm phương tiện di chuyển chính. Hiện nay, bố của nam vlogger này là họa sĩ Phạm An Hải đang sở hữu một chiếc Maserati Levante còn gia đình em gái là Trang Lou vừa mua một chiếc Maserati Ghibli vào tháng 12/2019.

Range Rover Evoque hiện là dòng xe nhỏ nhất trong dải sản phẩm của Land Rover. Phía đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha full LED thanh mảnh cùng lưới tản nhiệt nhỏ, hẹp nằm giữa. Cản trước thiết kế lại mang phong cách mới mẻ hơn. Xe sử dụng cấu trúc không gầm mới. Phần đèn hậu cũng có nét tương đồng với người đàn anh Range Rover Velar, trông gọn gàng hơn. Hai ống xả đặt đối xứng hai bên.

Vlogger Huyme tậu Range Rover Evoque giá hơn 3,5 tỷ đồng - Ảnh 2.

Gia đình bạn bè của nam vlogger tới tham dự buổi bàn giao xe. Ảnh: FBNV.

Bên trong nội thất xe có cụm đồng hồ kĩ thuật số, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn và một màn hình cảm ứng nhỏ nằm nghiêng để người dùng sử dụng điều hòa và âm thanh. Màn hình giải trí trung tâm được tích hợp hai loại kết nối là Apple Car Play và Android Auto. Xe sử dụng dạng cần số thông thường, không sử dụng dạng núm xoay.

Range Rover Evoque 2020 trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp cho đầu ra công suất cực đại 249 mã lực và 365 Nm mô-men xoắn. Hiện Range Rover Evoque mới được phân phối chính hãng với 3 phiên bản là R-Dynamic SE (3,53 tỷ đồng), R-Dynamic HSE (3,75 tỷ đồng) và First Edition (3,97 tỷ đồng).