Top 3 mẫu xe có nhiều tính năng cao cấp giá dưới 940 triệu đồng

Đối với một số người lái xe, trải nghiệm cao cấp có nghĩa là động cơ mạnh mẽ, khả năng xử lý vượt trội hoặc công nghệ tiên tiến.

Dưới đây là 3 chiếc xe giá cả phải chăng với các tính năng sang trọng cao cấp và có giá dưới 40.000 USD (tương đương gần 940 triệu đồng).

Hyundai Elantra Limited Hybrid

Top 3 mẫu xe có nhiều tính năng cao cấp giá dưới 940 triệu đồng - 1

Elantra Limited Hybrid là phiên bản cao cấp nhất của chiếc sedan nhỏ gọn. Ảnh: Motorbiscuit.

Elantra Limited Hybrid là phiên bản cao cấp nhất của chiếc sedan nhỏ gọn giá cả phải chăng của Hyundai có rất nhiều sự sang trọng và công nghệ hiện đại.

Xe được trang bị các tính năng cao cấp như ghế sưởi và thông gió. Xe có hệ thống nhớ, ghế tích hợp và nội thất bọc da đều là tiêu chuẩn.

Nó cũng đi kèm với cụm công cụ kỹ thuật số, công nghệ kích hoạt bằng giọng nói và điều hướng tích hợp.

Kia Forte GT-Line với gói Sport Premium

Top 3 mẫu xe có nhiều tính năng cao cấp giá dưới 940 triệu đồng - 2

Kia Forte GT-Line với gói Sport Premium tùy chọn đưa một loạt các tính năng và công nghệ sang trọng. Ảnh: Motorbiscuit.

Kia Forte GT-Line với gói Sport Premium tùy chọn đưa một loạt các tính năng và công nghệ sang trọng. Hiện xe mới với giá dưới 26.000 USD (tương đương 610 triệu đồng).

Ngoài ra, ghế lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng với các khe cắm bộ nhớ tích hợp và bọc da tổng hợp.

Xe cũng còn được trang bị một miếng sạc không dây. Hệ thống âm thanh tám loa Harman Kardon cao cấp cùng với một loạt các công cụ hỗ trợ người lái tiên tiến như phanh tự động.

Thêm nữa, xe còn có cửa sổ trời trượt điện và hệ thống điều khiển hành trình thông minh kết hợp với hệ thống định vị trong xe, để tự động điều chỉnh tốc độ theo những thay đổi về tốc độ giới hạn dọc theo lộ trình.

Thậm chí, chiếc xe còn có lỗ thông hơi điều hòa ở hàng ghế sau sẽ hoạt động tốt để giúp bạn luôn thoải mái.

Honda Accord Touring Hybrid

Top 3 mẫu xe có nhiều tính năng cao cấp giá dưới 940 triệu đồng - 3

Honda Accord Touring Hybrid có Google tích hợp sẵn và màn hình hiển thị trên đầu. Ảnh: Motorbiscuit.

Honda Accord Touring Hybrid có Google tích hợp sẵn và màn hình hiển thị trên đầu. Nó đã chứng tỏ giá trị của mình ngay cả trong số các bộ sang trọng cao cấp hơn.

Accord là mô hình mới nhất có kiểu dáng bắt mắt và sang trọng. Xe có cảm giác thiết kế thanh lịch, sắc nét rất đặc trưng của Audi.

Honda Accord được trang bị ghế có sưởi và thông gió đi cùng với công nghệ cao cấp, hiện đại. Đặc biệt, xe còn có âm thanh cao cấp của Bose và công nghệ kết hợp cốp với chức năng tự mở.

Xe còn đi kèm với một bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch, khởi động từ xa và một loạt các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến có thể xử lý mọi thứ mà không cần người lái xử lý, xe có thể tự động hoàn toàn.