Tiệc cưới Xemesis - Xoài Non: Xe sang, siêu xe ra vào tấp nập, xếp hàng dài muốn kẹt xe

Tiệc cưới chính diễn ra tối nay (14/11) của Xemesis và Xoài Non đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) và Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) là cặp đôi "chú - cháu" nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Cả hai quen nhau vào cuối năm 2018, thời điểm Xoài Non còn chưa đầy 18 tuổi. Tới tháng 9 năm ngoái, Xemesis cầu hôn bạn gái thành công với chiếc nhẫn kim cương giá trị.

Tiệc cưới Xemesis - Xoài Non: Xe sang, siêu xe ra vào tấp nập, xếp hàng dài muốn kẹt xe - Ảnh 1.

Sau buổi làm lễ sáng với dàn siêu xe, xe sang đưa dâu hoành tráng thì tối nay (14/11), tiệc cưới chính của Xemesis và Xoài Non sẽ diễn ra tại Vinpearl Luxury Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam. Với quy mô hoành tráng cùng dàn khách mời "khủng" đến từ cả phía nhà trai lẫn nhà gái, sự kiện này thu hút nhiều giới doanh nhân, rich kid cùng hàng loạt siêu xe, xe thể thao đắt tiền.

Tiệc cưới Xemesis - Xoài Non: Xe sang, siêu xe ra vào tấp nập, xếp hàng dài muốn kẹt xe - Ảnh 2.

Đầu tiên và chiếm trọn spotlight là siêu xe McLaren 650S Spider của chồng Diệp Lâm Anh. Theo nhiều nguồn tin, Xemesis là anh họ của Nghiêm Đức - ông xã của Diệp Lâm Anh. Thời điểm mới về nước, chiếc siêu xe Anh quốc có màu sơn cam núi lửa Vocalno Orange, vốn là màu đặc trưng trên 650S.

Tiệc cưới Xemesis - Xoài Non: Xe sang, siêu xe ra vào tấp nập, xếp hàng dài muốn kẹt xe - Ảnh 3.

Tuy nhiên, chiếc 650S đã được sơn lại thành màu trắng khi về tay ông chủ cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau khi được ông Vũ bán lại và trải qua thêm một đời chủ nữa, chiếc McLaren 650S Spider mới về tay chồng Diệp Lâm Anh. Anh cũng khá thường xuyên thay đổi ngoại thất "vợ hai". Trong lần xuất hiện này, chiếc siêu xe được dán thêm một số logo, kết hợp với những đường chỉ trắng ánh kim và đỏ tạo điểm nhấn.

Tiệc cưới Xemesis - Xoài Non: Xe sang, siêu xe ra vào tấp nập, xếp hàng dài muốn kẹt xe - Ảnh 4.

Một chiếc BMW 420i độ thân rộng hầm hố cũng xuất hiện trong lễ cưới. Chiếc xe thể thao xứ Bavaria nổi bật với lớp áo màu xanh nõn chuối.

Tiệc cưới Xemesis - Xoài Non: Xe sang, siêu xe ra vào tấp nập, xếp hàng dài muốn kẹt xe - Ảnh 5.

BMW X6 màu trắng.

Thương hiệu xe sang Lexus cũng góp mặt với mẫu xe LX570 đời mới và cũ, trong đó một chiếc được dán decal hai tông màu khá nổi bật.

Land Rover - thương hiệu xe sang Anh quốc cũng đóng góp hai mẫu xe Range Rover Autobiography và Land Rover Discovery đến đám cưới hoành tráng này.

Trong khi đó, Mercedes-Benz là thương hiệu xuất hiện nhiều nhất với nhiều mẫu xe khác nhau.

Ảnh: Hoàng Bảo