Đại gia Cần Thơ mạnh tay tậu Lexus LM 300h trị giá hơn 11 tỷ đồng

Trong thời gian gần đây, giới đại gia tại Cần Thơ đang thu hút được không ít sự chú ý bởi sự chịu chơi của mình khi liên tiếp tậu nhiều mẫu xe khủng.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Lexus LM 300h màu đen được cho là thuộc sở hữu của một đại gia Cần Thơ đã được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút không ít sự chú ý. Rất có thể, đây là chiếc Lexus LM 300h đầu tiên cập bến "Tây đô". Đã có hình ảnh cho thấy chiếc MPV hạng sang này đã được chủ nhân cho ra biển số là 65A - 266.20. 

Đại gia Cần Thơ mạnh tay tậu Lexus LM 300h trị giá hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc LM 300h của đại gia Cần Thơ thuộc phiên bản Royal Lounge - cao cấp nhất với cấu hình 4 ghế ngồi bao gồm hai ghế cho khoang lái và hai ghế ngồi thương gia cho khoang phía sau. Với cấu hình này, một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tại Việt Nam đã từng công bố giá bán chính thức khi về nước là hơn 11 tỷ đồng (chưa bao gồm phí ra biển trắng). Ngoài ra, LM 300h còn có thêm một cấu hình 7 chỗ với mức giá "mềm" hơn ở mức là 7 tỷ đồng.

Lexus LM được coi là biến thể hạng sang của Toyota Alphard. Hai mẫu xe này chia sẻ nhiều chi tiết tương đồng. Giá Toyota Alphard hiện hơn 4 tỷ, thấp hơn khoảng 3 tỷ đồng so với Lexus LM.

Thiết kế ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt dạng con suốt lớn, cụm đèn chiếu sáng có đèn định vị LED dạng boomerang. Đèn hậu LED nối dài 2 bên. Các chi tiết chrome xung quanh xe không thể thiếu trên một mẫu Lexus và với LM cũng vậy. Bộ vành 17 inch cũng có màu chrome sáng bóng.

Đại gia Cần Thơ mạnh tay tậu Lexus LM 300h trị giá hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 2.

Bên trong nội thất, khoang hành khách phía sau được tách biệt hoàn toàn với khoang lái nhờ một vách ngăn. Hai ghế thương gia tách rời với bệ tỳ tay lớn chính giữa, tích hợp màn hình điều khiển hiện đại. Ghế xe có đầy đủ các chức năng chỉnh điện, sưởi, thông gió, massage. Vách ngăn cabin bố trí một màn hình kích thước 26 inch và tủ lạnh mini. Hệ thống giải trí còn có âm thanh Mark Levinson 26 loa. Khoang này còn có một cửa sổ trời lớn.

Xe được trang bị động cơ hybrid, kết hợp động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít với mô-tơ điện, cho tổng công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 409 Nm, kết hợp hộp số vô cấp E-CVT.

Ảnh: Xe Cần Thơ