Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này

Lớp áo ngoại thất mới trên chiếc xe thể thao từ nhà Mercedes khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 1.

Mới đây, một chiếc Mercedes-AMG GT S với màu sắc lạ lẫm đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Continental Saigon, nơi vốn được giới mộ điệu ưu ái đặt tên "Thánh địa siêu xe Sài Gòn", nằm trên một con phố trung tâm ở TP. HCM.. Đây thường xuyên là nơi tụ họp của giới doanh nhân Sài Gòn.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 2.

Chiếc xe thể thao nước Đức sở hữu ngoại thất màu vàng cát, đi kèm nhiều chi tiết được dán chỉ đỏ tạo điểm nhấn.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 3.

Theo tìm hiểu, đây chính là chiếc Mercedes-AMG GT S màu vàng đầu tiên tại Việt Nam. Việc thay đổi màu ngoại thất khiến nhiều người lầm tưởng đây là chiếc mới cập bến dải đất hình chữ S. Ngoài ra, với lớp decal gần như không khác gì với màu sơn gốc cũng khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi này.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 4.

Được nhập khẩu chính hãng và cập bến vào năm 2015, tuy nhiên mãi đến năm 2018, chiếc xe thể thao này mới được một nữ doanh nhân tên Thùy Linh mua lại. Tuy nhiên trong suốt 2 năm nằm trong garage của nữ doanh nhân này, tần suất xuất hiện của chiếc GT S này là không nhiều.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 5.

Mercedes-AMG GTS là dòng xe thể thao kế nhiệm Mercedes SLS AMG của hãng xe sang nước Đức. Xe được thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài với hy vọng sẽ đạt được thành công hơn so với đàn anh.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 6.

Xe được trang bị mâm AMG hiệu suất cao, kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau. Bên trong là cùm phanh chính hãng AMG màu đỏ.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 7.

Chiếc xe thể thao của Mercedes-AMG không hề dễ cầm cương với phụ nữ bởi động cơ khá mạnh. Máy V8, dung tích 4 lít, cho công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.

Mercedes-AMG GT S màu độc trên ‘thánh địa siêu xe Sài Gòn’ nhưng lai lịch lại là của nữ doanh nhân nổi tiếng này - Ảnh 8.

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h được hãng công bố là trong 3,8 giây. Những chiếc GT S vẫn thuộc hàng hiếm xuất hiện trên phố bởi ít người mua. Giá xe thời điểm mua mới là hơn 10,8 tỷ đồng.

Ảnh: FBNV