Thời điểm vàng sở hữu Vios và Corolla Cross trong năm 2023

Hai mẫu xe ăn khách của Toyota được áp dụng nhiều ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi mua xe trong tháng 7.

Với gần 27.000 xe bán ra trong nửa đầu năm nay, Toyota là hãng xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Theo giới quan sát, chiến lược kinh doanh hợp lý trong thời điểm thị trường trầm lắng, cùng độ tin cậy của thương hiệu suốt nhiều năm qua cho là lý do chính mang lại thành công này. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, các chiến dịch kích cầu, chính sách bán hàng tối ưu của Toyota đã thúc đẩy khách hàng chốt đơn mà không quá đắn đo.

Hầu hết mẫu xe ăn khách của Toyota trong nửa đầu năm đều có chính sách bán hàng riêng, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Như hồi tháng 6, hãng xe này tung ra loạt ưu đãi với cho Vios cùng hai MPV Veloz Cross và Avanza Premio. Kết quả gần như có ngay tức thì khi Vios vững vàng ở ngôi đầu doanh số toàn thị trường trong tháng 6, Veloz Cross cũng đạt kết quả kinh doanh tích cực.

Thời điểm vàng sở hữu Vios và Corolla Cross trong năm 2023

Tiếp nối chuỗi thành công đó, hãng xe Nhật Bản tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho Vios trong tháng 7. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng đặt mua sedan cỡ B này với tất cả phiên bản từ nay đến hết 31/7/2023, nhận xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong tháng 9, sẽ nhận được gói bảo hiểm vàng 1 năm kèm theo chính sách ưu đãi 50% trước bạ của Chính phủ. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi mua xe trong tháng 7.

Nhiều năm qua, Vios là dòng xe có doanh số tốt nhất của Toyota nói riêng và thuộc top đầu của toàn thị trường. Phiên bản hiện tại của Vios có nhiều nâng cấp về tính năng, thiết kế cá tính hơn so với trước đây.

Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm về xe, Vios 2023 được đánh giá cao ở bản nâng cấp này. Hầu hết người dùng, khách hàng tiềm năng cho rằng thiết kế được thay đổi theo hơi hướng hiện đại và những bổ sung của Vios tương xứng với giá bán.

Thời điểm vàng sở hữu Vios và Corolla Cross trong năm 2023

Không chỉ Vios, chiếc crossover được ưa chuộng nhất gần 3 năm trở lại đây, Corolla Cross cũng được áp dụng chính sách ưu đãi riêng trong tháng 7. Theo đó, người mua Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ. Như vậy, chi phí sở hữu Corolla Cross giảm đi khoảng vài chục triệu đồng, chưa kể những chính sách bán hàng riêng tại đại lý.

Suốt từ khi ra mắt, Corolla Cross đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Không chỉ sở hữu những giá trị cốt lõi của thương hiệu về độ bền, tin cậy, Corolla Cross còn là mẫu nhiều công nghệ hàng đầu của Toyota. Ngoài ra, khách hàng của dòng xe này còn có lựa chọn phiên bản hybrid, với nhiều nổi trội về tính năng.

Thời điểm vàng sở hữu Vios và Corolla Cross trong năm 2023

Thường xuyên góp mặt trong nhóm xe bán chạy nhất thị trường, không ngạc nhiên khi Corolla Cross là 1 trong 10 xe có doanh số tốt nhất nửa đầu năm nay. Thậm chí, mẫu CUV này còn vượt qua Vios để trở thành xe bán chạy nhất của Toyota. Theo giới quan sát, giá bán tương đương với những gì người dùng nhận được là lý do khiến mẫu xe này bán tốt. Ngoài ra, trong xu thế lên ngôi của những chiếc SUV/CUV trên toàn cầu, việc người dùng ngày càng ưa chuộng Corolla Cross là điều đã được dự đoán.

Không chỉ sản phẩm tốt, trong nhiều năm qua, Toyota đã xây dựng được hệ thống đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước. Nhờ đó, người dùng hưởng nhiều tiện lợi khi bảo dưỡng, sửa chữa xe. Ngoài ra, trên các diễn đàn, hầu hết người dùng đánh giá cao dịch vụ sau bán hàng của hãng xe Nhật Bản. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chi phí hợp lý cho các dịch vụ tại xưởng bảo dưỡng là những điều chủ xe Toyota nhắc tới khi đi sửa chữa xe.

Thời điểm vàng sở hữu Vios và Corolla Cross trong năm 2023

Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong mắt người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Bên cạnh đó, dịch vụ bán hàng tốt cũng là điểm cộng lớn cho thương hiệu này. Đồng thời, những chính sách bán hàng hãng xe này triển khai đều mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.