Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto

Dù thị trường ô tô mới gặp khá nhiều khó khăn trong năm nay, nhưng với mảng xe lướt tại Thái Công Auto, nhờ sự dẫn dắt của ban lãnh đạo công ty và sự cố gắng của tập thể nhân viên, trong 2 quý đầu năm 2023 công ty đã bứt tốc phát triển mạnh mẽ và liên tục mở rộng mô hình kinh doanh. Số lượng xe giao dịch tăng trưởng liên tục qua từng tháng.

Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto - 1

Đôi nét về Thái Công Auto

Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto - 2

ThaiCong Auto chi nhánh quận Gò Vấp TP.HCM

Thái Công Auto là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ô tô lướt có 2 chi nhánh tại TP.HCM. Với phương châm “Chỉ xe chất - giá tốt nhất” và “chữ tín đặt lên hàng đầu. Chúng tôi liên tục tăng trưởng doanh thu kinh doanh nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng với chất lượng dịch vụ bán hàng vượt trội từ khâu tư vấn, giao xe, đến các hoạt động chăm sóc sau bán hàng.

Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto - 3

AUDI A7 tại Thái Công Auto

Uy tín luôn là kim chỉ nam đặt lên hàng đầu của Thái Công Auto. Chúng tôi chỉ tập trung kinh doanh các dòng xe siêu lướt, có năm sản xuất mới, odo km chạy ít thậm chí có những xe like new không khác gì mới mà giá lại rẻ đi từ vài trăm triệu đến hàng tỷ so với xe mới lăn bánh.

Tất cả các xe đầu vào đều được kiểm tra qua rất nhiều bước quan trọng bởi những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sau đó xe sẽ tiếp tục được đưa ra dịch vụ chính hãng để kiểm tra tổng thể xe, lịch sử bảo dưỡng xe, hệ thống điện, odo chuẩn, khung gầm v.v... Và tất cả đạt tiêu chuẩn thì mới đủ điều kiện để nhập kho.

Và với mỗi xe bán ra, chúng tôi sẽ cùng khách hàng mang xe ra hãng test công khai minh bạch, mọi thứ phải đảm bảo chất lượng thì mới giao dịch.

Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto - 4

Lexus RX 300 tại Thái Công Auto

Thái Công Auto được sáng lập và vận hành bởi ông Nguyễn Quốc Thái (chủ tịch Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thùy Minh) và ông Nguyễn Viết Công (chủ tịch Công Ty TNHH Máy Tính Nguyễn Công), hai doanh nhân đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại (bán lẻ và phân phối). Xuất phát từ đam mê ô tô, là những người đã trải nghiệm sử dụng qua rất nhiều dòng xe các thương hiệu.

Được biết, Thái Công Auto ra đời và hoạt động đúng với tiêu chí của nhà sáng lập: chỉ bán xe chất, giá luôn tốt, thấu hiểu và phục vụ khách hàng sau bán hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Với mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi ngày càng được các quý khách hàng trên cả nước biết đến và lựa chọn để mua xe siêu lướt. Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục mở thêm chi nhánh khu vực phí Bắc để tiện cho việc phục vụ quý khách hàng trên cả nước.

Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto - 5

Thái Công Auto chi nhánh quận Gò Vấp TP.HCM

Chương trình giảm 100% phí trước bạ cho các ô tô có giao dịch tại Thái Công Auto

Để tri ân khách hàng đã dành sự tin tưởng, Thái Công Auto xin được tặng 100% thuế trước bạ cho các giao dịch mua xe tại đây khi có dán decal bản đồ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam trên xe. (Tem dán bản đồ sẽ do Thái Công Auto cung cấp).

Hành động này như tấm lòng tri ơn và cảm ơn các quí khách, trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã tin tưởng Thái Công Auto trong thời gian qua, công ty xin gửi đến lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã đặt niềm tin đât là nơi, mua bán, trao đổi ô tô siêu lướt.

Mọi thắc mắc anh chị có thể liên hệ

TP.MKT hệ thống Showroom Thái Công Auto

Ông Đinh Ngọc Thắng

Email: [email protected]

Web: Otosieuluot.com

Hotline bán hàng: 0388.888.886