Thêm thông tin hấp dẫn về bộ đôi siêu phẩm Cam-Am Pusle và Origin

Dự kiến, bộ đôi xe điện này sẽ chính thức bán ra thị trường vào hè 2024 tới.

Cam-Am là thương hiệu xe 3 bánh và ATV nổi tiếng thuộc sở hữu của Bombardier Recreational Products (BRP). Từ năm 2022, hãng đã công bố đang phát triển 2 dòng xe mới sử dụng động cơ điện, và các thông tin mới nhất cho thấy bộ đôi này đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn kiểm tra chạy thử. 

Thêm thông tin hấp dẫn về bộ đôi siêu phẩm Cam-Am Pusle và Origin - 1

Tuy vậy, cho tới lúc này các thông tin về bộ đôi mô tô điện Cam-Am vẫn là một ẩn số khi BRP vẫn rất kín tiếng. Tuy nhiên, giới thạo tin đang đồn đoán rằng xe điện sắp ra mắt của Cam-Am sẽ sử dụng động cơ ROTAX E-POWER - một dòng sản phẩm do chính BRP sản xuất thay vì sử dụng của bên thứ ba. 

Bộ đôi mô tô điện mới của Cam-Am là Pulse và Origin được định hướng cho các mục đích sử dụng khác nhau. 

Cam-Am Pulse là một chiếc mô tô phong cách naked-bike đặc trưng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trong đô thị. Xe sở hữu cặp vành đúc 17 inch cùng với thiết kế dàn áo rút gọn, tư thế lái thoải mái. 

Thêm thông tin hấp dẫn về bộ đôi siêu phẩm Cam-Am Pusle và Origin - 2

Trong khi đó, Cam-Am Origin lại là một chiếc xe đa dụng dành cho những người thích offroad. Xe sử dụng vành nan hoa thay vì vành đúc, ngoài ra xe cũng có tay lái cao cùng yên xe thấp hơn cho các hành trình dài ổn định hơn. 

Thêm thông tin hấp dẫn về bộ đôi siêu phẩm Cam-Am Pusle và Origin - 3

BRP cho biết sẽ chính thức trình làng cặp đôi Cam-am Pulse và Origin trước khi năm 2024 kết thúc, dự kiến là hè năm 2024 tới.