Thêm giải pháp về chuyển đổi số quản lý trung tâm chăm sóc xe ô tô

Công ty TNHH Công Nghệ Canext có trụ sở chính tại TP Đà Nẵng đã ra mắt sản phẩm Carus Gara – giải pháp chuyển đổi số xưởng dịch vụ tại Việt Nam.

Đây là một sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ ô tô được chính các kỹ sư phần mềm của Việt Nam phát triển. Là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái dịch vụ ô tô Carus, Carus Gara là một giải pháp chuyển đổi số cho xưởng dịch vụ ô tô.

Các giải pháp mà Carus Gara mang đến cho xưởng dịch vụ ô tô bao gồm: quy trình nghiệp vụ 8 bước cơ bản từ việc đặt lịch, tiếp nhận xe cho đến bàn giao xe và chăm sóc khách hàng; nghiệp vụ xử lý tổn thất với bảo hiểm ô tô; quản lý toàn bộ hàng hóa, tài chính và công nợ; quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên và phân quyền theo vai trò; chăm sóc khách hàng đa kênh, nhắc lịch bảo dưỡng xe; báo cáo thống kê về doanh thu, dịch vụ và nhóm sản phẩm; quản lý theo chuỗi…

Hiện người dùng có thể sử dụng giải pháp của Carus Gara trên các thiết bị thông minh như máy tính, tablet hoặc điện thoại thông qua 2 phiên bản web và ứng dụng di động.

Theo công bố từ Canext, ngành dịch vụ ô tô tại Việt Nam hiện nay có hơn 10.000 xưởng dịch vụ nhưng có đến 80% các xưởng dịch vụ hiện nay vẫn đang quản lý theo các phương pháp truyền thống, thị trường còn phân mảnh và thiếu sự nhất quán. “Trong bối cảnh dịch bệnh Covid gây ra nhiều hậu quả nặng nề và sẽ còn kéo dài, ngành dịch vụ ô tô bắt buộc phải thay đổi theo hướng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào việc vận hành và quản trị doanh nghiệp”.

Thêm giải pháp về chuyển đổi số quản lý trung tâm chăm sóc xe ô tô - 3

Hiện người dùng có thể sử dụng giải pháp của Carus Gara trên các thiết bị thông minh như máy tính, tablet hoặc điện thoại thông qua 2 phiên bản web và ứng dụng di động. Hiện tại, Carus Gara đã có hơn 50 khách hàng sử dụng phần mềm trả phí trên khắp cả nước.

Cũng trong dịp này, Canext đang có chương trình đồng hành cùng các garage vượt qua mùa dịch khi miễn phí khởi tạo ban đầu trị giá 5 triệu, ưu đãi giảm giá dịch vụ từ 5,9 triệu  đồng/năm xuống còn 3,9 triệu đồng/năm và miễn phí dùng thử 7 ngày.

Thêm giải pháp về chuyển đổi số quản lý trung tâm chăm sóc xe ô tô - 4

Carus hiện đã lọt vào Top 20 cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021, Top 60 cuộc thi Startup Wheel 2021, được sự hỗ trợ bởi DNES – trung tâm hỗ trợ sáng tạo khởi nghiệp Đà Nẵng và AWS – Amazon Web Service.

Nguồn: http://danviet.vn/them-giai-phap-ve-chuyen-doi-so-quan-ly-trung-tam-cham-soc-xe-o-to-50202131216...