SWM G01 liên doanh theo công nghệ đến từ Italy - Dòng SUV đáng sở hữu hiện nay

Với nền tảng khung gầm thế hệ mới, hệ thống động cơ mạnh mẽ và khả năng off-road cao, SWM 01 được đánh giá là mẫu xe SUV tầm trung có khả năng tạo ra sức hút lớn trên thị trường năm 2020.

Dấu ấn từ nền công nghiệp xe hơi hàng đầu

SWM G01 là sản phẩm được kết hợp giữa tập đoàn Shineray và Brilliance – một tập đoàn của Trung Quốc liên doanh với BMW để cho ra đời những mẫu xe có giá thành phải chăng mà tiện nghi nổi trội. Ngoài ra, Shineray còn mua lại SWM Motorcycles – một nhà sản xuất xe motor Italia để tung ra thị trường những mẫu xe hơi được hoàn thiện 100% tại Italia.

Nhắc đến Italia là nhắc đến những hãng xe hàng đầu khiến giới mộ điệu trên toàn thế giới phải ca tụng. Là một đại diện đến từ xứ sở mỳ ống, thương hiệu SWM hội tụ những tinh hoa của ngành công nghiệp sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới. Với mẫu xe SUV G01 do chính các kỹ sư Italia thiết kế, chế tạo và thử nghiệm, thương hiệu này đang rất tự tin trong cuộc cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc.

Ngôn ngữ thiết kế của G01 là linh hồn của kỵ sĩ Ý, với tay mang khiên cứng giáo dài, vai đeo cung tên vô cùng dũng mãnh. Ngôn ngữ chủ đạo là tấm khiên chắn xuyên suốt tổng thể xe hàm ý che chắn đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe. Trên mặt ga lăng gắn logo SWM và camera trước, cảnh báo va chạm phía trước. G01 cũng được trang bị lưới tản nhiệt lục giác nối liền cụm đèn chính. Phần tai xe gắn một chiếc mác cờ Ý.

SWM G01 liên doanh theo công nghệ đến từ Italy - Dòng SUV đáng sở hữu hiện nay - 1

Shineray ra mắt SUV 5 chỗ thương hiệu Italia, động cơ turbo 1.5l và hộp số tự động 6 cấp

Chuỗi tính năng đa dạng vượt trội

Về kích thước tổng thể, G01 có chiều dài 4610mm, chiều rộng 1855mm và chiều cao 1725mm. Trục cơ sở 2.750mm mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho 5 hành khách.

Lốp G01 là lốp 225/65 R18, la-zăng hai màu tương phản, phay hình mũi tên, kích cỡ 18 inch thiết kế đa chấu. Xe được trang bị động cơ tăng áp turbo 1,5 lít, cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 212 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động chỉ có cầu trước.

Đèn pha phía trước full led, có thấu kính buritter tự động điều chỉnh theo góc đánh lái. Đèn hậu được lấy cảm hứng từ đuôi mũi tên của kỵ sỹ full led với điểm nhấn là xinhan nháy đuổi. Cụm bô kép mạ crom phong cách thể thao, đuôi xe trang bị cảm biến va chạm phía sau tích hợp cảm biến cảnh báo di chuyển cắt ngang.

G01 sở hữu nội thất với rất nhiều trang bị tối tân mà xe Nhật, Hàn cùng phân khúc không có như đồng hồ dạng kỹ thuật số có thể thay đổi 3 giao diện khác nhau, cửa sổ trời toàn cảnh đóng mở bằng giọng nói, camera 360 độ và 6 túi khí….Công nghệ an toàn có đầy đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chệch làn đường, phanh khoảng cách, dây an toàn có khả năng tự căng lực kéo. Khi xảy ra va chạm hệ thống điện tử trên xe sẽ kích hoạt mở chốt khóa cửa để hành khách có thể thoát hiểm an toàn.

Ngoài ra, nền tảng công nghệ cũng được ứng dụng hiệu quả trong mẫu xe liên doanh này. Cụ thể, G01 được trang bị chìa khóa thông minh đóng mở một chạm, cảnh báo điểm mù, sấy gương, đồng thời tích hợp đèn báo rẽ, camera 360 gập gương tự động. Hệ thống phanh đỗ xe điện tử hiện đại, tự động nhả phanh khi xe vận hành, có tích hợp các cảm biến báo độ mài mòn của má phanh, đảm bảo khả năng vận hành an toàn và ổn định của xe.

Phân phối độc quyền tại showroom Shineray Đông Anh

Hiện nay, mẫu xe SUV SWM G01 đang trưng bày tại showroom Shineray Đông Anh, Hà Nội. Cùng với những mẫu xe ưu việt đến từ Shineray như SWM X3 và SWM X7, SWM G01 hứa hẹn tạo ra sức hút lớn trên thị trường bởi diện mạo sang trọng, tính năng da dạng và giá thành cạnh tranh. Chỉ từ 380 triệu, khách hàng có thể sở hữu chiếc xe SUV/crossover cỡ trung này.

SWM G01 liên doanh theo công nghệ đến từ Italy - Dòng SUV đáng sở hữu hiện nay - 2

Tổng giám đốc Ran Jie cùng giám đốc và đội ngũ kỹ thuật viên

 Showroom 4S Shineray Đông Anh

Theo ông Ran Jie, Tổng giám đốc hãng Shineray Motor, showroom Shineray Đông Anh là showroom đầu tiên tại Việt Nam được nhà máy hỗ trợ xây dựng đạt tiêu chuẩn 4S toàn cầu của hãng Shineray. Trong showroom bố trí khu vực trưng bày, khu tiếp đón, kho linh kiện và trạm dịch vụ, đảm bảo tốt công tác trước, trong và sau bán hàng.

Showroom được đầu tư xây dựng từ trang thiết bị đến quy trình làm việc với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đặc biệt là nâng cao dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và cung ứng linh kiện sau bán hàng.

Ngoài dòng xe SWM, đến với showroom 4S đầu tiên của hãng Shineray tại Hà Nội, khách hàng còn được trải nghiệm những mẫu xe thương mại đang được ưa chuộng trên thị trường như xe tải van X30 V2/V5, xe tải SRM 930, xe tải DongBen T30, DongBen K9, Dongben DB1021….với nhiều chính sách ưu đãi trực tiếp từ nhà máy.

Phát triển showroom độc quyền quy mô lớn tại thị trường Việt Nam, hãng kỳ vọng Shineray Đông Anh sẽ ngày càng hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng thông tin khách quan, minh bạch về các mẫu xe, đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt nhất từ giá trị của sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

Liên hệ tư vấn:

Showroom 4S Shineray - Dongben Đông Anh.

Địa chỉ: Km3, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0911 011 588 - 0325 011 588

Website: http://nhamaydongben.com/

Nguồn: http://danviet.vn/swm-g01-lien-doanh-theo-cong-nghe-den-tu-italy-dong-suv-dang-so-huu-hien-nay-5...