Ngắm Ford Mustang GT 5.0 độ widebody cực độc trên đường phố Hà Nội, cách đỗ xe khiến nhiều người ngạc nhiên

Để tạo điểm nhấn riêng với số đông Ford Mustang trong nước, chủ nhân chiếc xe này đã quyết định độ bộ bodykit độc nhất Việt Nam trí giá ngàn đô.

Chiếc Ford Mustang GT độ widebody cực độc tại Việt Nam mới đây đã được bắt gặp lưu thông tại Hà Nội. Theo phỏng đoán của giới mê xe, chiếc xe này được vận chuyển ra đây nhằm bàn giao cho chủ nhân sau khi hoàn tất quá trình độ xe tại Sài Gòn.

Ngắm Ford Mustang GT 5.0 độ widebody cực độc trên đường phố Hà Nội, cách đỗ xe khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 1.

Nguyên bản, đây là chiếc Mustang GT 5.0 phiên bản 2019 đầu tiên được đưa về Việt Nam. Giá xe khi đó được đồn đoán rơi vào khoảng hơn 4 tỷ đồng (chưa bao gồm phí ra biển số). Sau hơn 1 năm sử dụng, chủ xe đã được nâng cấp gói độ widebody đến từ thương hiệu Clinched Flares - một cái tên còn khá xa lạ với giới cộng đồng xe trong nước. 

Theo tìm hiểu, một bộ bodykit thân rộng của hãng Clinched Flares có giá khoảng 5.800 USD (tương đương hơn 135 triệu đồng). Đây cũng là chiếc Mustang đầu tiên trong nước được độ bodykit đến từ thương hiệu này.

Ngoài bộ bodykit, hệ thống treo của xe cũng được thay mới với khả năng hạ gầm sát đất khiến không ít người phải ngoái lại nhìn dù xe đang dừng đỗ.

Để tăng thêm phần uy lực, hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic cũng đã được bổ sung thay thế bản gốc, bên cạnh đó là bộ mâm đa chấu mới cũng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho chiếc xe.

Ford Mustang GT 5.0 2019 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V8, dung tích 5,0 lít, sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 569 Nm. Đi kèm với động cơ mạnh mẽ là hộp số tự động 10 cấp.

Ngắm Ford Mustang GT 5.0 độ widebody cực độc trên đường phố Hà Nội, cách đỗ xe khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 3.
Ngắm Ford Mustang GT 5.0 độ widebody cực độc trên đường phố Hà Nội, cách đỗ xe khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 4.
Ngắm Ford Mustang GT 5.0 độ widebody cực độc trên đường phố Hà Nội, cách đỗ xe khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 5.
Ngắm Ford Mustang GT 5.0 độ widebody cực độc trên đường phố Hà Nội, cách đỗ xe khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 6.