Hoa hậu Hương Giang mua Maserati Quattroporte hơn 8 tỷ đồng, tiết lộ cách chọn xe đặc trưng của phụ nữ

Không chỉ mê mẩn các chi tiết làm thủ công, Hương Giang còn chốt mua chiếc Maserati Quattroporte bởi không đụng hàng.

Mới chỉ cách đây 3 tháng, Hoa hậu Hương Giang khoe sắm chiếc Porsche Cayenne mà đến nay lại tiếp tục xuất hiện dưới tư cách khách mua xe Maserati Quattroporte tại đại lý chính hãng. Việc Hương Giang sắm liền tay 2 chiếc xe đắt tiền thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hoa hậu Hương Giang mua Maserati Quattroporte hơn 8 tỷ đồng, tiết lộ cách chọn xe đặc trưng của phụ nữ - Ảnh 1.

Nói về lý do chọn xe, Hương Giang cho biết rằng một điều khá đặc trưng ở phụ nữ khi chọn xe là không thích đụng hàng, và chiếc Quattroporte chính là chiếc xe ít đụng hàng với người khác. Ngoài ra, chiếc xe này còn đáp ứng được nhiều nhu cầu của Hương Giang như thiết kế bắt mắt, âm thanh động cơ mang lại cảm xúc và tiếng pô thể thao. Người đẹp còn chia sẻ rằng thích chất liệu da làm thủ công cao cấp và mùi thơm trên chiếc Quattroporte.

Hoa hậu Hương Giang mua Maserati Quattroporte hơn 8 tỷ đồng, tiết lộ cách chọn xe đặc trưng của phụ nữ - Ảnh 2.

Hương Giang chọn chiếc Quattroporte có màu sơn có tên là Rosso Folgore. Gói tuỳ chọn Granlusso mang đến diện mạo nổi bật hơn cho chiếc xe. Bộ vành 20 inch sơn sáng màu với cụm phanh màu đỏ nổi bật lên hẳn trên nền màu sơn tổng thể.

Tiện nghi nội thất chiếc Maserati Quattroporte này đẳng cấp với vật liệu da cao cấp PoltronaFrau, trần xe bọc Alcantara, ốp gỗ vân mờ Radica, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 1.280 W với 15 loa và subwoofer riêng biệt, ghế trước chỉnh điện 12 hướng có thông gió, ghế sau tích hợp sưởi, chìa khoá cảm ứng trên 4 tay nắm...

Hoa hậu Hương Giang mua Maserati Quattroporte hơn 8 tỷ đồng, tiết lộ cách chọn xe đặc trưng của phụ nữ - Ảnh 3.

Chiếc xe của Hoa hậu Hương Giang mua được đang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3 lít, công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động ZF 8 cấp. Theo thông số của nhà sản xuất, xe chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Tốc độ tối đa của xe là 270 km/h.

Hoa hậu Hương Giang mua Maserati Quattroporte hơn 8 tỷ đồng, tiết lộ cách chọn xe đặc trưng của phụ nữ - Ảnh 4.

Theo thông tin từ Maserati, chiếc Quattroporte Granlusso của Hoa hậu Hương Giang với các tuỳ chọn đi kèm có giá tới hơn 8 tỷ đồng.

Trước đây, Hương Giang đã từng sở hữu khá nhiều xe sang. Người đẹp này đã từng mua Mercedes-Benz GLC, BMW 7-Series và mới đây nhất là một chiếc Porsche Cayenne. Với chiếc Porsche, Hương Giang cũng chọn màu sơn theo ý thích khá giống với chiếc Maserati vừa mua.