Suzuki Ertiga hybrid giảm giá đến 60 triệu đồng tại đại lý

Giá sau giảm của Suzuki Ertiga hybrid bản cao cấp chỉ còn 550 triệu đồng.

Suzuki Ertiga hiện đang được giảm giá mạnh, dao động trong khoảng 40-60 triệu đồng tùy đại lý. Bản AT được giảm nhiều nhất, bản MT giảm giá ít hơn.

Suzuki Ertiga hybrid giảm giá đến 60 triệu đồng tại đại lý - 1

Tham khảo tại một đại lý Suzuki ở TP. HCM, Ertiga hybrid được giảm 50 triệu đồng với bản AT và 26 triệu đồng cho bản MT, kèm một số quà tặng phụ kiện. Giá sau giảm của bản MT còn 512 triệu đồng, bản AT giá còn 558 triệu đồng.

Trong khi đó, một tư vấn bán hàng đại lý tại Đà Lạt cho biết Ertiga hybrid đang được giảm tới 60 triệu đồng cho bản AT, giá xe thực tế chỉ còn khoảng 550 triệu đồng.

Trước đây, Ertiga hybrid còn có bản Sport Limited cao cấp nhất với giá niêm yết lên tới 678 triệu đồng. Tuy nhiên, phía đại lý đã ngừng bán bản này, danh mục sản phẩm trên trang chủ của Suzuki Việt Nam cũng không còn nữa.

Suzuki Ertiga hybrid giảm giá đến 60 triệu đồng tại đại lý - 2

Ngoại thất của Suzuki Ertiga hybrid không thay đổi nhiều so với bản cũ. Xe vẫn sử dụng đèn chiếu sáng halogen dù trên bản cao nhất. Màn hình bên trong tăng kích thước lên 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Xe có thêm tính năng ga tự động. Trước đây, bản Sport Limited còn có thêm gương chống chói tích hợp màn hình bên trong xe, camera 360 độ và sạc điện thoại không dây.

Suzuki Ertiga hybrid giảm giá đến 60 triệu đồng tại đại lý - 3

Điểm nổi bật của Suzuki Ertiga so với các đối thủ trong phân khúc là động cơ hybrid. Máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực kết hợp mô-tơ điện và pin lithium-ion nhỏ hỗ trợ tăng tốc, cung cấp năng lượng để khởi động nhanh, cho phép ngắt động cơ tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu.

Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm, Suzuki Ertiga hybrid tiêu thụ xăng chỉ từ 5,05L/100km. Các bản MT và AT đều được trang bị công nghệ hybrid, khác với các xe Toyota chỉ có tùy chọn hybrid trên bản cao nhất.

Suzuki Ertiga hybrid giảm giá đến 60 triệu đồng tại đại lý - 4

Suzuki Ertiga hybrid bán tại Việt Nam được nhập khẩu từ Indonesia nên không thuộc diện hưởng hỗ trợ 50% trước bạ nếu đề xuất áp dụng cho xe lắp ráp trong nước này được thông qua trong thời gian tới. Hiện tại, các xe trong phân khúc đang được lắp ráp trong nước có Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza, Toyota Veloz Cross và Kia Carens,...