Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng

Bentley Hồ Chí Minh vừa giới thiệu mẫu xe SUV siêu sang Bentayga EWB Azure tại thị trường Việt.

Phiên bản Azure trên Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài), mẫu xe hạng sang mới trong dải sản phẩm Bentley mang đến khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hành khách và người lái cùng các giá trị hưởng thụ xa hoa.

Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh - ông Phan Mạnh Hà chia sẻ: “Là đại lý chính hãng duy nhất tại Việt Nam, Bentley Hồ Chí Minh không chỉ phân phối mẫu xe Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài) đến tay khách hàng Việt, mà còn tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe mới trong thời gian tới theo chiến lược Beyond 100 của Bentley. Và phiên bản Bentayga EWB Azure những trải nghiệm của thượng khách trên Bentley sẽ càng chu toàn, thư thái hơn".

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 1

Phiên bản Azure của Bentayga EWB đặt việc chăm sóc sức khỏe của hành khách làm sứ mệnh hàng đầu, cung cấp các tính năng được tuyển chọn kỹ lưỡng dành cho 'sức khỏe sau tay lái' nhằm nâng cao sự thoải mái cho tất cả các vị trí ngồi trong xe.

Azure được phát triển với sự trợ giúp của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các nhà khoa học hệ thần kinh, Bentayga EWB Azure tích hợp gói Touring Specification gồm các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến để có những hành trình an toàn hơn, thư giãn hơn.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 2

Không gian nội thất dễ chịu và sâu lắng nhờ giảm tiếng ồn và độ rung truyền vào khoang nội thất. Môi trường thư giãn và tái tạo năng lượng của nội thất Azure giúp giảm sự mệt mỏi cho người lái thông qua những tính năng được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học, giúp nâng cao độ an toàn.

Bentayga EWB Azure sở hữu thiết kế thanh lịch vượt thời gian. Toàn bộ mặt trước của xe nổi bật nhờ lớp hoàn thiện mạ chrome sáng bóng độc quyền trên lưới tản nhiệt. Bất cứ đâu trên thân xe cũng là nơi Bentley thể hiện sự tỉ mỉ trứ danh tới từng chi tiết, từ huy hiệu Azure bổ sung thêm sự kiêu hãnh cho chiếc xe, cho đến nắp bình nhiên liệu và nắp dầu động cơ được chế tác với hiệu ứng sáng bóng như đá quý.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 3

Không gian nội thất rộng, các tấm bậc cửa chiếu sáng chào đón khi bước vào trong xe, cánh cửa điều khiển điện sẽ lặng lẽ đóng lại khi hành khách đã ngồi vào khoang ghế sau. Huy hiệu Azure xuất hiện trên bảng điều khiển và được thêu vào lưng ghế trước. Hoa văn kim cương trải ngang lưng ghế dành riêng cho Azure tạo nên một cảm giác thư thái, an nhiên và tĩnh tại.

Ghế Hàng Không Hạng Thương gia Bentley Airline Seat Specification và đèn nội thất kim cương Bentley Diamond Illumination đều là trang bị tiêu chuẩn trên biến thế Azure. Gói tiện nghi Front Seat Comfort Specification bổ sung chức năng sưởi, thông gió và massage cho hai ghế trước, cùng với tựa đầu cao cấp và khả năng điều chỉnh điện 20 hướng. Hệ thống đèn viền trang trí và máy tạo ion đảm bảo không khí hoàn hảo trong toàn bộ nội thất.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 4

Ngoài bảng màu tiêu chuẩn 16 màu ngoại thất, khách hàng còn có thể lựa chọn trong bảng màu mở rộng, tổng số khoảng 60 màu. Mâm xe 22 inch tiêu chuẩn có thiết kế dành riêng cho Azure, cùng tùy chọn 21 inch và 22 inch thiết kế 5 chấu.

Biến thể Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài), gồm phiên bản Azure, tiếp tục tôn vinh thành tựu này nhờ được trang bị Hệ thống Đánh lái Bốn bánh Điện tử (Electronic All Wheel Steering) và Hệ thống Cân bằng Thân xe (Bentley Dynamic Ride) theo tiêu chuẩn.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 5

Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài) được phát triển dựa trên Bentayga thế hệ thứ hai mới nhất, mở rộng thêm chiều dài cơ sở và không gian cabin phía sau thêm 180 mm. Nhờ chiều dài cabin tăng lên, bảng điều khiển trung tâm phía trước đã được thiết kế lại để mang đến tính công thái học tốt hơn, tích hợp các chức năng cao cấp nhằm phục vụ hành khách phía sau.

Không gian Bentayga kết hợp trang nhã với hoa văn thêu tinh tế trong nội thất, được chế tác thủ công điêu luyện kết hợp kỹ thuật số. Những họa tiết kim cương đối xứng qua lưng ghế và kéo dài sang hai bên vai ghế, dọc theo chiều dài cánh cửa để tận dụng không gian nội thất được mở rộng trên chiếc xe.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 6

Các tính năng mới như đèn nội thất Bentley Diamond Illumination (ánh sáng phát ra dưới lớp da có họa tiết kim cương trên cánh cửa) thể hiện công nghệ hiện đại và tay nghề thủ công truyền thống. Song hành cùng vật liệu sang trọng, nội thất xe đạt đến trình độ thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Hệ thống chiếu sáng cung cấp ánh sáng dễ chịu hàng ghế sau, tăng cảm nhận tinh tế cho hành khách.

Khách hàng có thể đặt tùy chọn cửa điều khiển điện. Nút bấm nằm ở bảng điều khiển trung tâm phía sau, nhấn và giữ nút để đóng cửa xe ở phía, tối đa quyền lực như khoang hạng nhất thực thụ. Bên cạnh đó, giá trị di sản bất biến về tay nghề thủ công của Bentley trên Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài) tiếp tục chứng tỏ khả năng cá nhân hóa gần như vô tận với hơn 24 tỷ lựa chọn kết hợp khác nhau.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 7

Khách hàng có thể chỉ định thêm những dấu ấn riêng bằng một loạt các màu ngoại thất, công nghệ và cấu hình ghế ngồi, gồm bảng màu sắc độc quyền từ Mulliner và màu đặt hàng riêng để tạo ra chiếc Bentayga thật sự độc đáo.

Bentayga trục cơ sở kéo dài trang bị động cơ xăng V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 290 km/h. Trong sự kiện ra mắt Bentayga EWB Azure, lượng khí CO2 phát sinh được Bentley quy đổi để đóng góp cho dự án năng lượng điện mặt trời tại Mỹ Sơn.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 8

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 9

Với gói hỗ trợ lái Touring Specification được trang bị tiêu chuẩn, những chuyến đi dài sẽ trở nên thoải mái hơn, an toàn hơn và thú vị hơn. Các tính năng bao gồm Kiểm soát Hành trình Thích ứng và chức năng giữ làn đường, màn hình head-up display HUD tích hợp camera hồng ngoại quan sát ban đêm.

Đến nay, Bentley Hồ Chí Minh là đơn vị tiên phong và kiên trì áp dụng phương thức ý nghĩa này trong tổ chức sự kiện, bao gồm chương trình ra mắt Bentayga EWB Azure và Flying Spur Hybrid trước đó, đưa lượng khí CO2 phát sinh về mức 0 tượng trưng.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 10

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 11

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt khách hàng Việt, giá bán từ 21 tỷ đồng - 12

Hiện Bentley Hồ Chí Minh nhận đặt hàng hai phiên bản, Bentayga EWB 2023 giá tiêu chuẩn hơn 18  tỷ đồng và Bentayga EWB Azure 2023 từ gần 21 tỷ đồng. Thông qua việc đặt xe tại đại lý chính hãng, khách hàng sẽ được cung cấp những ‘đặc quyền’ vượt trội nhất”.