Sau tin đồn chia tay, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh sắm ngay cặp Mercedes-Benz C-Class giá gần 4 tỷ chơi Tết

Như vậy, DJ Mie chính thức gia nhập CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam khi tậu về garage một chiếc Mercedes-Benz C 200 Exclusive

Mới đây, Trương Tiểu My (hay còn được biết là DJ Mie) cùng bạn trai là diễn viên Hồng Thanh đã tậu về garage một chiếc Mercedes-Benz C 200 Exclusive trị giá gần 1,7 tỷ đồng. Chiếc xe này là món quả cho bản thân sau một thời gian dài hoạt động của nữ DJ.

Sau tin đồn chia tay, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh sắm ngay cặp Mercedes-Benz C-Class giá gần 4 tỷ chơi Tết - Ảnh 1.

DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh trong buổi bàn giao xe mới đây. Ảnh: FB.

Được biết, bạn trai của Mie là diễn viên Hồng Thanh cũng mới mua một chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG hồi cuối tháng 1/2021 vừa qua. Như vậy cặp đôi showbiz này hiện đều đang sử dụng một mẫu xe đến từ thương hiệu Đức.

Chiếc Mercedes-Benz C 200 Exclusive của DJ Mie có màu sơn trắng ở ngoại thất, kết hợp với bộ vành 10 chấu phối hai tông màu tương phản tạo điểm nhấn. Cụm đèn chiếu sáng là dạng full LED ma trận thích ứng, có khả năng chống chói cho xe đi ngược chiều. Cụm đèn hậu tiếp tục được ứng dụng công nghệ LED với tạo hình chữ C độc đáo, giúp dễ nhận biết hơn khi di chuyển vào buổi tối.

Sau tin đồn chia tay, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh sắm ngay cặp Mercedes-Benz C-Class giá gần 4 tỷ chơi Tết - Ảnh 2.

Nữ DJ ngồi trong chiếc C 200 Exclusvie mới "tậu" của mình. Ảnh: Xuân Hoàn.

Bước vào trong nội thất, xe của Mie được bọc da màu be sang trọng, kết hợp với chất liệu gỗ ở bệ trung tâm và cửa xe. Một màn hình kích thước 10,25 inch đặt ở khu vực trung tâm của bảng táp-lô nhằm phục vụ các nhu cầu giải trí, dẫn đường... Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn trên C 200 Exclusive là loại 13 loa Burmester có đầu ra công suất 590W.

Mercedes-Benz C 200 Exclusive được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Kết hợp với đó là hệ thống EQ Boost bao gồm một động cơ điện 48V sẽ kích thêm 13,5 mã lực công suất và 160 Nm mô-men xoắn, triệt tiêu độ trễ turbo. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Sau tin đồn chia tay, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh sắm ngay cặp Mercedes-Benz C-Class giá gần 4 tỷ chơi Tết - Ảnh 3.