Độ kiểu Maybach rồi bán, chủ xe Mercedes-Benz V-Class rao giá bằng 2 chiếc Kia Sedona

Đây là phiên bản Mercedes-Benz V-Class độ Maybach duy nhất đang được rao bán trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Dù không quá nổi bật về doanh số, Mercedes-Benz V-Class vẫn là cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc xe hơi đa dụng (MPV) hạng sang tại Việt Nam. Người dùng của dòng xe này đa phần đều sử dụng phiên bản tiêu chuẩn và hầu như không có những biến thể nâng cấp độc đáo.

Độ kiểu Maybach rồi bán, chủ xe Mercedes-Benz V-Class rao giá bằng 2 chiếc Kia Sedona - Ảnh 1.

Nhằm tạo sự khác biệt và tăng tính trải nghiệm trên Mercedes-Benz V 250, một gara độ xe có tiếng ở Hà Nội đã nâng cấp sản phẩm của mình theo phong cách Maybach. Xe được sản xuất năm 2016, ODO đến nay đạt 78.800km.

Độ kiểu Maybach rồi bán, chủ xe Mercedes-Benz V-Class rao giá bằng 2 chiếc Kia Sedona - Ảnh 2.

Về ngoại thất, chiếc Mercedes-Benz V 250 được sơn hai tông màu đen-bạc giống với những mẫu Maybach hiện nay. Phần đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt nhiều nan dọc mạ chrome cùng logo Maybach. Cản trước cũng được thay bằng dạng vân lưới tổ ong cùng viền kim loại sáng bóng. Hệ thống chiếu sáng LED vẫn được giữ nguyên bản. Chiếc Mercedes-Benz V 250 được lên mâm Maybach kích thước 19 inch.

Độ kiểu Maybach rồi bán, chủ xe Mercedes-Benz V-Class rao giá bằng 2 chiếc Kia Sedona - Ảnh 3.

Mercedes-Benz V 250 2016 sử dụng động cơ diesel I4, dung tích 2.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp giúp sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm từ dải tua máy 1.400-2.400 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,1 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 206km/h. 

Khoang nội thất chính là điểm "ăn tiền" của chiếc Mercedes-Benz V 250 Maybach. Theo những gì người bán chia sẻ, phía trong chiếc xe được "đập đi xây lại" gần hết. Toàn bộ sàn xe được lát gỗ bóng và trải thảm Maybach. Xung quanh bổ sung rèm cửa. Trần xe gắn thêm đèn LED với độ sáng tùy chỉnh. Hành khách phía sau được trang bị thêm hai màn hình giải trí kích thước lớn.

Trang bị "khủng" nhất trong khoang nội thất là hai ghế massage nhập khẩu. Ngoài những chế độ thư giãn, ghế cũng được tích hợp sạc không dây. Bộ ghế massage cũng có thể nhớ 2 vị trí, thuận tiện cho tư thế nằm và ngồi.

Độ kiểu Maybach rồi bán, chủ xe Mercedes-Benz V-Class rao giá bằng 2 chiếc Kia Sedona - Ảnh 6.

Hiện tại, chiếc Mercedes-Benz V 250 2016 độ Maybach được chào giá 2 tỷ 150 triệu đồng. Số tiền trên đắt bằng 2 chiếc Kia Sedona phiên bản Deluxe 2.2DAT đang được rao bán chính hãng trên thị trường. Đây cũng là phiên bản độ Maybach duy nhất có mặt thị trường xe đã qua sử dụng hiện nay.

Ảnh: Phan Thịnh