Range Rover Vogue và Discovery Sport được ưu đãi 10% nhân dịp năm mới

Nhân dịp Tết Tân Sửu, nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility triển khai chương trình bán hàng ưu đãi 10% trên giá bán hoặc 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí kể từ nay đến hết ngày 31/3/2021.

Cụ thể, khách hàng mua xe và hoàn thiện thanh toán trước ngày 31/03/2021 đối với các mẫu xe hiện đang có mặt tại các đại lý sẽ nhận được ưu đãi 10% trên giá bán áp dụng đối với các mẫu xe Range Rover Vogue và Discovery Sport.

Ngoài ra, đối với các mẫu xe còn lại thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover, bao gồm: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar và Land Rover Discovery sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Range Rover Vogue: giá từ 8.356.500.000 đồng

Tại Việt Nam, Rand Rover Vogue được phân phối hai phiên bản là Vogue và Vogue LWB với mâm đúc 20” là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận với dải đèn LED ban ngày đặc trưng tích hợp chùm tia sáng thích ứng (ADB).

Range Rover Vogue và Discovery Sport được ưu đãi 10% nhân dịp năm mới Kích cầu cuối năm, Range Rover Evoque và Range Rover Vogue được giảm giá 10% rr-vougue-ngoai-that-2.jpg

Sự thoải mái cùng tiện nghi nhờ vào hệ thống treo khí nén êm ái và tự hạ thấp gầm xe khi khi xe dừng và cửa xe được mở hoặc khi mở khóa cửa xe, giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống cửa hít đều được trang bị chốt điện để kiểm soát việc đóng cửa một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Hệ thống âm thanh Meridian™ với chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ sắc nét và âm trầm sâu của 13 loa kết hợp bộ loa trầm hai kênh – tất cả điều được điều chỉnh dễ dàng qua màn hình cảm ứng đôi Touch Pro Duo. Hệ thống camera xung quanh xe với bốn camera kỹ thuật số, cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ trên màn hình trung tâm, giúp cho việc đỗ và lái xe dễ dàng hơn bao giờ hết.

Discovery Sport: giá khởi điểm từ 2.610.000.000 đồng

Discovery Sport được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06/2020 với các phiên bản: tiêu chuẩn, S, SE, HSE, R-Dynamic HSE. Mức giá khởi điểm tiêu chuẩn từ: 2.610.000.000 đồng.

Discovery Sport mới sở hữu thiết kế cân đối đẹp mắt đến từng chi tiết, các đường nét hữu dụng cùng hệ thống điều khiển dễ dàng, cho phép các công nghệ được áp dụng để tối ưu hóa vẻ đẹp ngoại thất, từ hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt phái trước đặc trưng.

Range Rover Vogue và Discovery Sport được ưu đãi 10% nhân dịp năm mới Chi tiết Land Rover Discovery Sport 2020 giá từ 2,61 tỷ đồng tại Việt Nam discovery-sport-1.jpg

Nội thất sử dụng chất liệu cao cấp được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu của phong cách sống năng động. Không gian nội thất hiện đại hơn với hai màn hình cảm ứng Touch Pro Duo và bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới nhằm đảm bảo rằng tất cả hành khách trong xe có thể tận hưởng khoang nội thất tinh tế và sang trọng.

Discovery Sport được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200PS hoặc 249PS, công suất được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự như trên Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng. Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) cùng các tính năng hỗ trợ vượt địa hình trong điều kiện khó khăn.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)